Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khám phá tác dụng của việc bấm huyệt 1 tuần 2 lần

Tác dụng của bấm huyệt- Xoa bóp bấm huyệt có tác dụng trong phòng và điều trị bệnh, mang lại tinh thần thoái mái, giảm stress hiệu quả. Tuy nhiên, rất nhiều người vẫn chưa hiểu rõ về tác dụng của phương pháp này. 

Xoa bóp bấm huyệt là gì?

Y học cổ truyền cho rằng ngoài việc dùng thuốc để phòng và chữa bệnh thì các phương pháp điều trị không dùng thuốc có ý nghĩa rất quan trọng, đặc biệt phương pháp xoa bóp bấm huyệt 1 tuần 1 lần.

Bấm huyệt là phương pháp dùng bàn tay, ngón tay tác động trực tiếp vào da thịt, thần kinh, mạch máu và các cơ quan cảm thụ, gây ra những thay đổi về thần kinh, thể dịch, nội tiết, từ đó nâng cao năng lực hoạt động của hệ thần kinh. Thực hiện bọc răng hàm bị sâu giá bao nhiêu tiền?

Phương pháp này đã được nghiên cứu và đưa vào ứng dụng trong thực tế, sử dụng đúng kỹ thuật, đúng chỉ định, tác dụng của bấm huyệt không chỉ giúp khỏe khoắn, phòng bệnh tốt mà còn giúp khí huyết lưu thông tốt hơn làm tiêu tan những đau nhức trên cơ thể, để tinh thần thoải mái và trí óc bạn sẽ trở nên linh hoạt, nhạy bén hơn.

Khám phá tác dụng của việc bấm huyệt 1 tuần 2 lần-1
Bấm huyệt chữa đau đầu
Tác dụng của bấm huyệt 1 tuần 2 lần

Đối với da

- Bấm huyệt tại chỗ: làm tăng nhiệt độ và năng lực hô hấp của da.

- Bấm huyệt toàn thân: nâng cao quá tình dinh dưỡng và năng lực hoạt động của hệ thần kinh, vì khi xoa bóp bấm huyệt trực tiếp tác động cào các cảm thụ thể, gây nên các phản xạ thần kinh có ích làm tiết ra các nội tiết tố tế bào.

Đối với hệ thần kinh

Xoa bóp, bấm huyệt có hiệu quả trong việc điều trị tổn thương về thần kinh như liệt dây thần kinh VII ngoại biên, dâu thần kinh liên sườn, đau thần kinh hông to, đau thần kinh tọa, đau đầu do cảm hay tăng huyết áp,.. 

Tác dụng của bấm huyệt còn là chữa các chứng bệnh như bí tiểu sau sinh, cắt cơn hen phế quản, khó thở, rối loạn tiêu hóa, cắt cơn đau dạ dày,…

Đối với xương khớp

Bấm huyệt kết hợp với châm cứu là những kích thích vật lý tác động tại chỗ vào da, cơ, thần kinh, mạch máu có tác dụng tại chỗ là giảm đau, giãn cơ và lưu thông khí huyết. Bấm huyệt làm tăng tuần hoàn tại chỗ nên có tác dụng tăng cường dinh dưỡng, giảm đau, hạn chế quá trình thoái hóa của xương khớp.

Chữa mất ngủ và đau mỏi vai gáy

Trong y học cổ truyền sử dụng phương pháp xoa nắn các mô của cơ thể một cách khoa học và hệ thống, tác động hệ thần kinh, hệ cơ và hệ tuần hoàn tổng thể giúp giảm triệu chứng cứng cơ ở vùng cổ, cơ ở vai và bụng nên sẽ giúp người bệnh thoải mái hơn, thư giãn hơn và dễ ngủ.

Ngoài ra, bấm huyệt còn giúp thư giãn các cơ còn có tác dụng giảm tê cứng chân, tay, kích thích nhu động ruột đúng cách có tác dụng cải thiện tuần hoàn, tăng nhu động ruột nên hạn chế được tình trạng táo bón.

Khám phá tác dụng của việc bấm huyệt 1 tuần 2 lần-2
Bấm huyệt chữa đau mỏi vai gáy*
Đối với hô hấp

Khi được xoa bóp, bấm huyệt ở ngực, người bệnh thở sâu lên, có thể do trực tiếp kích thích vào thành phần ngực và do phản xạ thần kinh. Massage nhẹ các đốt sống cổ 4, 5 sẽ làm co phổi, massage các đốt sống lưng 6, 7, 8 sẽ làm giãn phổi, do đó có thể áp dụng xoa bóp bấm huyệt để chữa các bệnh hen phế quản, xơ cứng phổi… để nâng cao chức năng thở và ngăn chặn sự suy thoái của chức năng hô hấp.

Hy vọng những tác dụng của bấm huyệt ở trên sẽ giúp bạn có thông tin bổ ích về sức khỏe và làm đẹp.

Ngavvt
Khám phá tác dụng của việc bấm huyệt 1 tuần 2 lần Reviewed by trám răng tư vấn on 20 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.