Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng đúng cách như thế nào?

Tẩy trắng răng thế nào cho đúng? Răng nếu không được chăm sóc đúng cách rất dễ bị tổn thương, xỉn màu, gây mất thẩm mỹ và giảm chức năng ăn nhai. Việc tự ý áp dụng các biện pháp tẩy trắng răng không đúng cách sẽ gây ra những tác hại ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy, tẩy trắng răng đúng cách như thế nào? Tuy nhiên, thực hiện chăm sóc sau phẫu thuật hàm hô như thế nào?

>>>Thông tin tham khảo: chảy máu chân răng uống thuốc gì

Tác hại của tẩy trắng răng không đúng cách
Hiện nay, không khó để có thể sở hữu một sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà. Tuy nhiên, giữa vô số các thông tin quảng bá về hiệu quả của sản phẩm thì việc lựa chọn một thương hiệu tin cậy là điều khó khăn.

Tự tẩy trắng răng tại nhà với thuốc kém chất lượng, không rõ nguồn gốc có thể gây hậu quả nghiêm trọng. Nếu mua phải các sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra các biến chứng khôgn thể lường trước được như viêm nướu, mòn men răng,…

Tẩy trắng răng đúng cách như thế nào?
Tẩy trắng răng không đúng cách có nguy hiểm không

Với tình trạng răng nhiễm màu do yếu tố nội sinh thì tẩy trắng răng thông thường không có hiệu quả hoặc chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Với nhiều trường hợp dùng miếng dán tẩy trắng răng nhiều sẽ khiến răng ê buốt và ảnh hưởng đến men răng trong thời gian dài. 

Sử dụn nồng độ thuốc tẩy trắng không phù hợp và thao tác không đảm bảo sẽ làm dây thuốc tẩy trắng ra nướu gây kích ứng. Bên cạnh đó là tình trạng lạm dụng thuốc, sử dụng thuốc quá nhiều sẽ ảnh hưởng đến sự an toàn của hệ thống răng miệng. 

Trong khi đó, áp dụng các cách tẩy trắng răng tự nhiên đôi khi gây ra tác dụng ngược, răng không được làm sạch sẽ lại ố vàng nhiều hơn. Các nguyên liệu giàu tính axit là nguyên nhân bào mòn cổ răng, chính vì vậy, để an toàn, nên tìm hiểu tẩy trắng răng thế nào cho đúng tại phòng nha uy tín.

Cách tẩy trắng răng thế nào cho đúng?
Tẩy trắng răng thế nào cho đúng là tạo sự thông suốt men răng đưa chất oxy hóa khử đến ngà răng. Các chất tẩy trắng răng là tác nhân oxy hóa mạnh, có khả năng lấy đi các chất nhuộm màu trong men răng và ngà răng nhờ cơ chế phóng thích oxy nguyên tử làm cắt đứt chuỗi protein gây ố vàng răng. 

Cách tẩy trắng thế nào đúng cách hiện nay tại các nha khoa đang áp dụng chủ yếu là công nghệ ánh sáng như ánh sáng thường, ánh sáng laser hoặc plasma. Tùy vào sự đổi màu răng của từng người mà bác sĩ sẽ quyết định sử dụng thuốc ở nồng độ nào, có kết hợp ánh sáng không, thời gian tẩy và dùng đèn bao lâu.

Trẻ em dưới 13 tuổi, phụ nữ có thai, cho cọn bú không được thực hiện tẩy trắng răng. Người đang đoe mắc cài niềng răng không thực hiện tẩy trắng răng mà chỉ sử dụng thuốc theo chỉ định cảu bác sĩ.
Trước khi tẩy trắng răng, nên thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng để loại trừ viêm nha chu, sâu răng, nứt răng, mòn răng,…Không nuốt thuốc tẩy trắng răng vì sẽ gây viêm dạ dày, để an toàn, bác sĩ luôn cách lý nướu và răng để không bị dây thuốc vào lợi.

Không dùng thuốc tẩy trắng răng trong thời gian dài và các lần thực hiện quá gần nhau. Nên dùng thuốc chống ê buốt trước khi tẩy một tuần đối với răng nhạy cảm. Sau khi tẩy trắng răng thế nào cho đúng không được ăn uống thực phẩm có màu, không ăn uống đồ quá nóng hay quá lạnh. Hạn chế hút thuốc lá và đồ uống rượu bia. 

Trên đây là những chia sẻ về cách tẩy trắng răng thế nào cho đúng, nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ nha khoa uy tín để được giải đáp cụ thể hơn.
Bài viết trích nguồn tại: niengrangkhongnhorangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Tẩy trắng răng đúng cách như thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.