Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách tẩy tế bào chết bằng đường

Đường không chỉ là một loại gia vị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày mà nó còn được sử dụng phổ biến trong các công thức làm đẹp. Trong đó, cách tẩy tế bào chết bằng đường được nhiều người áp dụng hơn cả. Tìm hiểu cách tẩy tế bào chết bằng đường và trồng răng implant mất bao lâu.

Cách tẩy tế bào chết bằng đường
Cách tẩy tế bào chết bằng đường
Tẩy da chết bao lâu một lần?

Thông thường những chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đưa ra lời khuyên nên tẩy tế bào chết 2 lần/tuần. Thậm chí nhiều chị em còn tẩy tế bào chết 3 lần/tuần vì cảm giác sạch sẽ, khô thoáng sau khi loại bỏ được lớp da thừa.

Tuy nhiên, trong thời kì bị mụn, da trở nên yếu hơn, nhạy cảm hơn và dễ tổn thương nên việc tẩy tế bào chết quá nhiều sẽ khiến da bị bào mòn, lớp dầu tự nhiên cũng bị hao hụt đáng kể dẫn đến mụn nhiều hơn.

Vì vậy để bảo vệ da và ngăn chặn mụn tiếp tục sinh sôi nảy nở bạn chỉ cần nhẹ nhàng tẩy da chết bằng đường 1 lần/tuần. Khi da bị mụn nên chọn những loại kem tẩy tế bào chết làm sạch nhẹ nhàng hoặc ưu tiên những hỗn hợp tẩy tế bào chết thiên nhiên.

Hiện nay đa số chị em phụ nữ thường chọn kem tẩy tế bào chết dạng kì hoặc hạt massage vì chúng đem lại cảm giác sảng khoái, sạch sẽ hơn. Khi mụn của bạn ở mức độ vừa phải mụn không quá to, sưng đỏ hoặc có mủ hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm như trên.

Cách tẩy tế bào chết bằng đường

Tẩy da chết bằng đường với những hạt nhỏ li ti, nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết và kích thích tái tạo da. Bạn có thể tham khảo một số cách sau:

Đường và chuối

Chuối có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Tẩy da chết với đường và chuối sẽ giúp da khô phục hồi nhanh chóng sau vài lần thực hiện.

Lấy 1 quả chuối chín nghiền nhuyễn, cho đường vào và trộn lên. Kem tẩy tế bào chết bằng đường và chuối thoa lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng tắm lại với nước sạch, tốt nhất nên duy trì đều đặn mỗi tuần 1 lần

Đường và cà chua

Cà chua từ lâu đã trở thành bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp dưỡng trắng da, hỗ trợ trị mụn, trị nám da và bổ sung dưỡng chất cho da khỏe mạnh. Bởi cà chua có chứa rất nhiều vitamin E, C, A và chất chống oxy hóa.

Hãy rửa sạch cà chua, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn rồi cho đường với sữa chua vào và khuấy đều. Làm sạch da sau đó thoa hỗn hợp lên khắp mặt và toàn thân, để yên trong 10 phút thì rửa sạch. 

Đường và chanh

Tẩy da chết bằng đường và chanh không những giúp làm sạch da, mà còn dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Do thành phần của chanh chứa một lượng lớn vitamin C, cùng tính axit tự nhiên.

Làm sạch da với nước lạnh, bạn cắt quả chanh làm đôi, cắt dọc và chấm vào chén đường nhẹ nhàng thoa đều khắp da. Chú ý những vùng da dày như cùi chỏ, đầu gối…Khoảng 10 phút thì tắm lại, dùng mỗi tuần 1 lần. Nếu da khô thì bạn hãy dùng thêm kem dưỡng ẩm.

Đường và mật ong

Mật ong giúp bổ sung các dưỡng chất, độ ẩm, kích tái tạo da và chống lão hóa, rất thích hợp với làn da khô. Ngay lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và sáng mịn trên da của mình.

Cho đường và mật ong vào trộn đều, sau khi làm sạch da thì thoa hỗn hợp lên mặt và toàn thân, Nhẹ nhàng chà xát lên da, massage trong 10 phút thì rửa sạch.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvucayghepimplantmini.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách tẩy tế bào chết bằng đường Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.