Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Thực hiện bọc sứ có an toàn không?

Bọc răng sứ có gây hạy cho sức khỏe hay không, nên bọc loại nào và quy trình ra sao là những câu hỏi thường gặp liên quan đến bọc răng sứ, hãy cùng tìm câu trả lời về vấn đề bọc răng sứ giá bao nhiêu qua bài viết sau đây.

Thực hiện bọc sứ có an toàn không?

Qúa trình tiến hành chỉnh hình răng, bọc răng hay trồng răng đều có chảy máu, chính vì vậy nhiều khách hàng còn tâm lý e ngại với vấn đề này. Tuy nhiên, công nghệ hiện đại trong thẩm mỹ chỉnh hình răng hiện nay đã khắc phục nhược điểm đó lên đến 80%. Kỹ thuật bọc răng sứ mới hiện nay không chỉ không làm bạn đau, không hề gây chảy máu, không biến chứng nguy hiểm nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn thậm chí còn hơn cả những phương pháp trước đây.


Thông thường khi tiến hành bọc răng sứ đều phải tiến hành mài cùi răng thật để làm trụ trước khi chụp răng sứ vào. Tuy nhiên, việc mài cùi răng sứ nhiều hay ít tùy thuộc vào bác sĩ. Đối với bác sĩ chuyên môn cao họ sẽ hạn chế mài răng, mài càng ít càng tốt tùy theo tỉ lệ răng của bạn như thế nào, vì mài nhiều sẽ dễ ảnh hưởng đến tủy răng. Hiện nay, có công nghệ bọc răng sứ DA 3 chiều rất hiện đại, với chiếc máy này có thể kiểm soát tốt hơn quá trình mài răng của bạn.

Công nghệ bọc răng sứ DA 3 chiều có hệ thống máy mài răng tự động, có khả năng điều chỉnh rất nhẹ nhàng, khác hoàn toàn với phương pháp mài thủ công trước kia nên hạn chế thời gian chỉnh hình răng cho bạn. Đồng thời giảm thiểu lực ma sát lên răng trong thời gian điều trị nên cảm giác mài răng khó chịu được hạn chế đến mức thấp nhất cho khách hàng. Nếu bạn chỉnh hình răng tại các cơ sở nha khoa uy tín thì quy trình mài răng sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều, cảm giác ê buốt không còn xuất hiện trong quá trình mài răng.

Chế độ ăn uống sau khi bọc răng sứ

Răng sứ được chế tác có độ chịu lực cao hơn răng thật. Tuy nhiên nếu so về độ dẻo dai thì không bằng răng thật. Vì vậy, với những loại thức ăn quá cứng đều có thể làm tổn thương răng sứ. Và trong khi ăn nhai, bạn nên chú ý nhai đều cân bằng 2 bên hàm.

+ Hạn chế ăn thức ăn chứa nhiều đường như bánh kẹo ngọt, trà, café, nước ngọt, có gas, không hút thuốc lá…bởi chúng dễ gây xỉn màu răng sứ và là nguyên nhân gây ra các bệnh răng miệng.

+ Tránh ăn các loại thức ăn dính như caramel, kẹo cao su, kẹo dẻo…


+ Tránh các loại thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh. Bởi nhiệt độ thức ăn có thể khiến làm tăng sự nhạy cảm của răng.

Trên đây là những chia sẻ về cách chăm sóc răng sau khi bọc răng sứ. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần tư vấn về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực nha khoa, hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi để được tư vấn nhanh nhất.
Thực hiện bọc sứ có an toàn không? Reviewed by trám răng tư vấn on 26 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.