Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm khi bọc răng sứ cho răng móm

Là một trong những dạng khiếm khuyết về sự sai lệch hàm và răng ở con người, răng bị móm sẽ khiến cho gương mặt của chúng ta bị ảnh hưởng rất lớn về tính thẩm mỹ cũng như việc sinh hoạt hàng ngày, chính vì vậy mà việc điều trị là rất cần thiết. Vậy nếu bị móm thì thực hiện bọc răng sứ duy trì được bao lâu? Cùng chúng tôi tìm lời giải đáp dưới đây!

Các trường hợp răng hàm nên bọc sứ

Răng bị mòn cổ, có rất nhiều vết cắt bởi vì chải răng không đúng cách, chải quá mạnh tay. Trong trường hợp này thức ăn cực kỳ dễ dàng bám vào trên răng sau khi ăn, khó khăn hoàn toàn có thể vệ sinh được. Hiện tại, Bọc răng sứ là giải pháp tốt.


 Răng bị mẻ nhiều, trét vỡ lát trám không thể chữa trị bằng kỹ thuật hàn trám răng thì sẽ được Bọc mão răng sứ thẩm mỹ để bảo đảm được chức năng nhai nhai.

Răng đã trị tủy: Răng đã trị tủy sẽ chớ nên bền chắc và dẻo dai như răng thật, sẽ vô cùng dễ vỡ nếu bị ảnh hưởng mạnh. Bởi vậy , Chụp răng sứ thẩm mỹ cho răng sau trị tủy là vấn đề cần phải thực hiện để bảo vệ thân răng khỏi các tác nhân ở ngoài.

Răng bị sâu ăn ăn mòn ở kẽ răng, mặt nhai, tạo lỗ hỏng,..Bọc sứ là phương pháp giúp cho khôi phục lại thân răng và ngăn chặn được tình trạng sâu răng quay trở lại.

Ưu điểm khi bọc răng sứ cho răng móm

- Cho hiệu quả trong thời gian ngắn. Thay vì phải dành một khoảng thời gian 1,5 – 2 năm để niềng răng thì giờ đây với phương pháp bọc răng sứ bạn chỉ mất 3-4 ngày.

- Chi phí thấp hơn so với niềng răng. Nếu bạn chỉ bọc một vài răng sứ thì chi phí thấp hơn nhiều so với phương pháp niềng răng.

- Không chỉ khắc phục được tình trạng răng móm, bọc răng sứ còn giúp điều chỉnh lại hình dáng cũng như màu sắc của răng một cách tự nhiên nhất.


- Không gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc ăn uống cũng như vệ sinh răng miệng như khi bạn niềng răng.

Một lưu ý nho nhỏ chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là việc lựa chọn địa chỉ nha khoa để thực hiện. Dù là niềng răng hay bọc răng sứ, bạn cũng nên thực hiện tại nha khoa uy tín, chất lượng. Chỉ như vậy thì hiệu quả mới có thể cao nhất. 
Ưu điểm khi bọc răng sứ cho răng móm Reviewed by Unknown on 14 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.