Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng

Niềng răng mắc cài sứ là loại được nhiều người sử dụng bởi nó có những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, giúp bệnh nhân thoát khỏi mặc cảm trong quá trình chỉnh nha. Tuy nhiên, nó cũng có một số điểm hạn chế. Bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu niềng răng có ảnh hưởng đến thần kinh cũng như những ưu, nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ nhé!

Niềng răng là gì?

Đầu tiên, chúng ta cần nắm qua được khái nhiệm và cách thức thực hiện của việc niềng răng. Niềng răng được định nghĩa là một phương pháp chỉnh nha để điều chỉnh lại các vị trí của răng được thẳng hàng theo mong muốn để bạn có được một hàng răng đẹp như mong muốn, giúp bạn tự tin trong giao tiếp và có những nụ cười đẹp. 

Những trường hợp có thể áp dụng hình thức niềng răng là móm, hô răng, răng mọc bị thừa, răng mọc không đều, khấp khểnh, khớp cắn ngược hay khớp cắn cheo.

Hình thức niềng răng có mắc cài sẽ phụ thuộc rất nhiều vào dây cung và mắc cài sẽ được gắn cố định và trực tiếp trên răng. Nhờ vào lực kéo, lực liên kết giữa các mắc cài và dây cung để có thể điều chỉnh răng chạy một cách từ từ đến vị trí mong muốn.

Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng

Chăm sóc răng miệng: Sau khi niềng răng chú ý chăm sóc răng miệng kĩ càng, chải răng ngay sau khi ăn và trước khi đi ngủ.

Cách đánh răng: Dùng bàn chải làm sạch mặt ngoài của răng, xoay tròn từ trên xuống dưới để làm sạch thức ăn còn sót lại. Sau đó bạn tiếp tục chải mặt lưỡi và mặt nhai một cách cẩn thận, tránh làm bung sút mắc cài.


Dùng nước súc miệng: Sau khi chải răng, bạn súc miệng bằng nước muối hoặc các dung dịch nước súc miệng để loại trừ vi khuẩn bám trên răng và trong vùng miệng.

Dùng chỉ nha khoa: Sau khi niềng răng, bạn nên dùng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng. Với thiết kế nhỏ gọn, chỉ nha khoa đảm bảo lấy sạch các thức ăn còn sót lại trên răng và các mắc cài.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chăm sóc răng miệng sau khi niềng răng Reviewed by trám răng tư vấn on 13 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.