Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm bằng cách nào?

Niềng răng là giải pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả cao, giúp phục hình tốt cho những người không may sở hữu hàm răng lệch lạc, kém thẩm mỹ. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao, quy trình niềng răng cần thực hiện đảm bảo đúng tiêu chuẩn. Để biết chính xác các giai đoạn niềng răng diễn ra như thế nào, hãy cùng theo dõi bài viết sau!

Niềng răng móm bằng cách nào?

Răng móm được xem là một trong những khuyết điểm xấu cần sớm được khắc phục. Nhằm mang lại tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn, sau đó tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả.

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như khả năng chi trả của khách hàng các bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Từng khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng móm khác nhau để sớm khắc phục khuyết điểm.

Có nhiều phương pháp niềng răng móm khác nhau để tiến hành khắc phục khuyết điểm móm. Phổ biến bao gồm các phương pháp như: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng không mắc cài...Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng răng sứ bị lung lay sau khi phục hình?

Niềng răng móm bằng cách nào?

Quy trình niềng răng móm chuyên nghiệp

Sở hữu những chiếc răng mọc sai lệch khiến không ít người cảm thấy tự ti và ngại giao tiếp. Đó là lý do vì sao ngay từ khi ra đời, dịch vụ niềng răng móm đã được đông đảo khách hàng lựa chọn. Tại trung tâm nha khoa, niềng răng được thực hiện theo quy trình chuẩn, bao gồm:

Bước 1: Thăm khám tổng quát nhược điểm răng lệch lạc, chụp phim kiểm tra cấu trúc xương và chiều cao xương.

Bước 2: Xét nghiệm tổng quan tình hình sức khỏe với các chỉ số như tim mạch, huyết áp, đường huyết,... Đồng thời tư vấn cho khách hàng phương pháp niềng răng móm và giới thiệu liệu trình niềng răng cụ thể.

Bước 3: Vệ sinh khoang miệng sạch sẽ bằng nước muối sinh lý và tiến hành lấy dấu răng.

Bước 4: Thiết kế mắc cài thông qua dấu răng xác định được và đặt niềng lên răng của khách hàng sau khi chỉ định nhổ răng hoặc cạo vôi răng nếu cần.

Bước 5: Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và làm vệ sinh mắc cài trong thời gian đeo niềng; lên lịch tái khám.

Thực hiện niềng răng móm là một trong những giải pháp sớm mang lại cho khách hàng hàm răng đều và đẹp hơn. Nên tìm đến các trung tâm nha khoa uy tín để được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp.

Bài viết trích nguồn tại: https://dangluu1258.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Ngavvt
Niềng răng móm bằng cách nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 28 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.