Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chế độ ăn uống cho người niềng răng

Răng của em bị thưa cả hàm trên và hàm dưới, đặc biệt là mấy răng cửa phía trước, lại hơi chìa ra ngoài. Tình trạng răng của em rất tốt, không có răng nào bị sâu, cũng không có cao răng, ăn nhai bình thường. Trường hợp của em thì niềng răng mất bao lâu ạ? Em năm nay 20 tuổi, nếu mà điều trị thì niềng răng thưa mất bao lâu mới có kết quả vậy bác sỹ, liệu kết quả có thẩm mỹ không và niềng răng thưa mất bao lâu thì xong ạ?

Làm thế nào để xử lý khi răng bị thưa?

Kẽ hở hoặc khoảng trống giữa các răng thường do mất răng vì bị sâu hoặc chấn thương. Ngoài ra, một số người sinh ra đã có răng quá nhỏ so với hàm.


Khoảng trống có thể được thu hẹp bằng cách đeo nẹp răng trong thời gian hai năm. Hoặc là, mão răng, cầu răng hoặc cấy ghép titan có thể được sử dụng để lấp khoảng trống. Đối với bệnh nhân này, vì răng cũng bị mẻ nên mão răng là lựa chọn được ưa chuộng vì niềng sẽ không thể sửa lại các răng bị mẻ.

Mão sứ hoàn toàn đã được thực hiện cho hầu hết các răng trước ở trên và dưới và thực hiện trong cùng ngày. Các răng còn lại được tẩy trắng để hợp màu hơn.

Chế độ ăn uống cho người niềng răng

Người niềng răng thường phải đeo các khí cụ hỗ trợ (mắc cài, dây dung hay khay niềng). Với khay niềng, việc ăn uống không quá khó khăn và e dè. Tuy nhiên vẫn cần đảm bảo ăn đồ không quá cứng, dai. Khi đó răng phải vận động mạnh để nghiền thức ăn. 

Cấu trúc hàm đang trong quá trình chuyển dịch sẽ bị ảnh hưởng theo hướng ngoài kiểm soát. Đối với các trường hợp đeo niềng, việc ăn uống càng phải được chú trọng hơn và hoạt động ăn nhai theo đó cũng gặp khó khăn hơn bình thường.


Có một chế độ ăn tốt sẽ đảm bảo chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Răng miệng xét cho cùng cũng là một kết cấu trong tổng thể rất nhiều những tổ chức của cơ thể. Dinh dưỡng đảm bảo không chỉ nuôi cơ thể khỏe mạnh mà còn là tiền đề để đạt được hiệu quả trong điều trị sức khỏe răng miệng. 

Đơn cử như việc thiếu vitamin, lợi dễ chảy máu, việc chảy máu khó lành hơn thông thường. Cộng thêm môi trường axit trong khoang miệng mạnh, các enzym phá hủy sự liên kết mô ở phần lợi chân răng. Vi khuẩn tấn công và viêm nhiễm là khó tránh. Nói như vậy để hiểu tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng đầy đủ. Cơ thể không được bổ sung đủ chất sẽ có rất nhiều hệ lụy theo sau.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Chế độ ăn uống cho người niềng răng Reviewed by Unknown on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.