Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Nguyên nhân chính khiến răng bị thưa

Răng thưa là hiện tượng răng mọc lệch lạc có nhiều yếu tố chi phối do răng mọc thưa hoặc cung hàm quá rộng, răng lại ngăn và nhỏ. Dù răng thưa do đâu thì khiến nhiều người khá lúng túng răng thưa thì làm sao? niềng răng không mắc cài giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Răng thưa phải làm sao?
Răng thưa phải làm sao? 
Nguyên nhân chính khiến răng bị thưa 

Thường răng thưa do các nguyên nhân dưới đây gây nên: 

- Kích cỡ răng nhỏ: Các răng có kích cỡ nhỏ không đủ che lấp khoảng trống giữa các răng và khiến chúng càng cách xa nhau. 

- Do cung hàm răng rộng: Tuy răng thưa vẫn mọc đúng vị trí, kích cỡ tương ứng với các răng nhưng vì do cung hàm của răng quá rộng nên cảm giác 2 chiếc răng nằm cách xa nhau tạo nên khe răng thưa. 

- Do răng mọc lệch: Do một trong các răng mọc lệch khiến các răng khác không thể tiến lại gần nhau. 

Răng thưa phải làm sao? 

Răng thưa phải làm sao? Nếu bạn cảm thấy tự tin và gặp nhiều phiền toái vì răng bị thưa, hãy tham khảo một trong những giải pháp dưới đây. 

Trám răng thưa 

Hàn trám răng là kỹ thuật sử dụng vật liệu trám chuyên dụng để bù lại phần mô răng khiếm khuyết. Trường hợp khắc phục răng thưa, bác sĩ sẽ tiến hành dán miếng trám giúp răng có được kích cỡ đủ rộng để không còn nhìn thấy khe thưa nữa. Vì vậy mà chiều ngang của răng sẽ lớn hơn một chút nhưng vẫn thẩm mỹ. 

Niềng răng thưa 

Niềng răng thưa là giải pháp giúp kéo các răng thưa gần lại với nhau mà không cần sử dụng vật liệu nhân tạo để làm khít sát răng. Bệnh nhân có thể niềng 1 hàm hoặc cả hai hàm nếu bạn muốn răng đều đặn hơn. 

Bọc sứ răng thưa 

Giải pháp này giúp khắc phục hữu hiệu tình trạng răng cửa thưa và hiện được rất nhiều người lựa chọn vì không chỉ giúp răng hết thưa mà còn giúp răng trắng sáng và đẹp hơn. Bạn cũng không cần phải lo lắng răng thưa phải làm sao nữa. Khi bọc sứ răng thưa, các răng thật sẽ bị mài đi một lớp mỏng bên ngoài để chụp bọc mão sứ giả lên, như vậy khe thưa sẽ biến mất hoàn toàn. 

Dán mặt sứ Veneer 

Dán mặt sứ Veneer là giải pháp tối ưu nhất giúp khắc phục răng thưa hiệu quả. Bác sĩ dùng các phôi sứ để thiết kế các mặt dán có hình dạng giống như mặt trước của răng cửa bị thưa. Trường hợp này áp dụng cho những bệnh nhân có tình trạng răng thưa nhẹ. 

Trên đây là một số giải pháp mà chúng tôi chia sẻ để trả lời cho câu hỏi răng thưa phải làm sao mà bạn quan tâm. Mặc dù răng thưa không gây quá nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe hay chức năng ăn nhai nhưng nó lại là nguyên nhân khiến bạn tự ti khi giao tiếp với người khác. Vậy nên hãy tìm cho mình một nha khoa uy tín với bác sĩ giỏi để được thăm khám và tư vấn cụ thể nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://chiphiniengrangthuathammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Nguyên nhân chính khiến răng bị thưa Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.