Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Điều trị niềng răng có làm hại răng không?

Bạn có tin niềng răng có thể khiến gương mặt cũ của mình “tàng hình”? Không chỉ giúp bạn đẹp hơn, có hàm răng khỏe mạnh hơn, niềng răng còn có những lợi ích mà bạn có thể chưa biết. Cùng nha khoa khám phá niềng răng thưa có đau không cũng như những lợi ích của niềng răng trong bài viết dưới đây.

Tại sao phải niềng răng khểnh?

Răng khểnh hay còn được gọi là răng số 3 hay răng nanh có nhiệm vụ xé thức ăn. Răng khểnh sẽ làm cho bạn có nụ cười duyên dáng hơn đây là điều nhiều bạn thắc mắc không biết có nên niềng răng hay không. Để trả lời về vấn đề này, chúng tôi có thể đưa ra giải thích như sau: Răng khểnh có thể gây ra cho bạn một số bất lợi như sau:


- Khi chiếc răng nanh mọc lệch sẽ làm xáo trộn chức năng của các răng, làm sai khớp cắn.

- Những chiếc răng khểnh sẽ làm giảm sức nhai.

- Khi ăn thì các thức ăn bị nhét vào các kẽ răng, khó vệ sinh gây ra các bệnh về răng miệng như chảy máu chân răng, sâu răng, nha chu, lung lay răng, tiêu xương ổ răng,..và làm ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.

Vậy nếu bạn muốn có hàm răng đẹp và tránh được những ảnh hưởng không mong muốn từ chiếc răng khểnh thì bạn còn băn khoăn gì nữa. Nên niềng răng khểnh để mang lại nụ cười đẹp hơn.

Điều trị niềng răng có làm hại răng không?

Trong lĩnh vực nha khoa, chỉnh hình răng mặt là một chuyên khoa khó và phức tạp. Việc chỉnh nha, niềng răng không tốt sẽ gây ra nhiều hệ lụy ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, sức khỏe răng miệng cũng như chất lượng cuộc sống của người được điều trị. Những hậu quả do điều trị nha khoa không đúng cách như:

- Bệnh nhân có thể bị lung lay răng: không hồi phục do lực di chuyển răng quá mạnh, không kiểm soát được tốc độ di chuyển răng.

- Khớp cắn sai: do trong quá trình điều trị không điều chỉnh và định hướng được đúng khớp cắn.


- Việc điều trị có thể bị kéo dài mà không kết thúc được: thậm chí, ngay cả sau khi đã kết thúc điều trị một vài năm răng vẫn bị lệch lạc trở lại.

Do đó, để việc thực hiện chỉnh nha đạt được kết quả như mong đợi, ngay từ đầu việc lựa chọn một trung tâm nha khoa uy tín, bác sĩ giỏi tay nghề là bước khởi đầu quan trọng cho sự thành công của việc chỉnh nha.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346


Hotline:  (+84 8) 66820346
Điều trị niềng răng có làm hại răng không? Reviewed by trám răng tư vấn on 03 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.