Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cầu răng sứ

Cầu răng sứ được đông đảo khách hàng lựa chọn nhằm khôi phục lại răng bị mất. Theo đó, phương pháp này không gây xâm lấn nhưng vẫn giúp bạn có hàm răng hoàn chỉnh, đảm bảo thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng. Để có một quá trình làm cầu răng thành công, bạn nên tham khảo các thông tin dưới đây!

Làm cầu răng sứ là gì?

Khi bị mất răng không chỉ gây khó khăn cho hoạt động ăn nhai mà còn ảnh hưởng đến tất cả mọi hoạt động liên quan đến răng miệng và tính thẩm mỹ của hàm răng. Trồng răng giả là việc rất cần thiết để thực hiện chức năng nhai và đảm bảo đủ số lượng răng trong hàm đem lại tính thẩm mỹ cho răng miệng. 

Thắc mắc niềng răng có nhổ răng không?

Phương pháp làm cầu răng sứ*
Hiện nay, bạn có thể lựa chọn một trong các trồng răng giả như: hàm giả tháo lắp, làm cầu răng sứ, cấy ghép răng implant. Trong đó, làm cầu răng sứ là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Làm cầu răng sứ là phương pháp trồng răng giả phổ biến nhất hiện nay. Phương pháp trồng răng giả này giúp phục hình lại phần thân răng đã mất bằng chụp mão răng sứ giả. Mão răng sứ bao gồm các răng được gắn cố định với nhau, trụ ở hai bên và răng thay thế hay còn gọi là răng chuyển tiếp nằm ở giữa hai mão răng.

Quy trình trồng răng bằng cầu răng sứ

Thực hiện làm cầu răng sứ theo quy trình đạt chuẩn, bạn tham gia vào các bước như sau:
Các thao tác tiến hành làm cầu răng*
Bước 1: Khám tổng quát khoang miệng, đánh giá hiện trạng răng, nướu và sức khỏe của bệnh nhân. Soi chụp phim trong trường hợp như trạng thái xương hàm và răng phức tạp. Căn cứ vào kết quả thăm khám kiểm tra, bác sĩ giám định tình hình, tư vấn và trao đổi với bệnh nhân để lên kế hoạch phục hình cụ thể chi tiết. 

Bước 2: Tiến hành đo đạc lấy chiếc răng phù hợp với khung hàm, đo kích cỡ chỗ trống của răng và truyền tín hiệu về cho Laboratory nha khoa phân tích để máy có thể chế tác ra đúng chiếc cầu răng cân xứng với hàm.

Bước 3: Bác sĩ gây tê tại chỗ để mài nhỏ thân răng cận kề khoảng mất răng thành cùi để làm trụ tạo cầu và lưu giữ được phần chụp bên trên răng. Xem thêm mài răng https://bit.ly/44WNeXH. Sau khi mài cùi bệnh nhân được lắp cầu tạm thời để đảm bảo tính thẩm mỹ và cho bênh nhân làm cho quen dần với cầu răng.

Nên chăm sóc răng sứ như răng thật để duy trì cầu răng*
Bước 4: Cầu răng sứ được gắn thử để kiểm tra độ kênh và chỉnh sửa lại. Tiếp sau đó được gắn cố định vào cùi răng trụ nhờ chất một chiếc xi măng chuyên dung nha khoa để lấp đầy khoảng trống mất răng. Khi gắn cầu răng hoàn thành thì bệnh nhân được lên lịch hẹn khám lại để theo dõi về sau.

Phương pháp làm cầu răng sứ khá đơn giản và nhanh chóng, vì vậy, quy trình trồng răng giả với phương pháp này cũng dễ thực hiện hơn so với một số phương pháp khác. Tuy có quy trình thực hiện đơn giản nhưng làm cầu răng vẫn cần tuân thủ những tiêu chuẩn riêng, nhằm đảm bảo tính an toàn và độ bền cho răng sau phục hình.
Cầu răng sứ Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.