Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng thưa

Niềng răng thưa giúp khắc phục khuyết điểm mà đưa răng về đúng vị trí, khít lại với nhau để bạn có một hàm răng đẹp hơn. Đâyy là sự lựa chọn thích hợp và an toàn cho những ai có mong muốn thay đổi khuyết điểm của mình.

Niềng răng thưa là gì?

Răng thưa là một khuyết điểm ở răng mà nhiều người gặp phải. Đây là tình trạng các răng mọc không đều, xuất hiện kẻ hở giữa các răng gây mất tính thẩm mỹ và gặp khoa khăn trong việc nhai thức ăn. Nguyên nhân làm xuất hiện răng thưa ngoài yếu tố di truyền thì hậu quả của việc gãy răng, mất răng cũng có thể sinh ra tình trạng này. Bên cạnh đó, việc thắng môi bám thấp cũng được xem là một trong những nguyên nhân để làm xuất hiện kẻ hở giữa các răng.
Răng thưa gây ảnh hưởng thẩm mỹ và hạn chế việc ăn nhai*
Bạn có thể thực hiện niềng răng thưa bằng việc dùng các mắc cài cố định trên răng và dây cung để tạo lực kéo giúp đưa răng về sát lại với nhau hơn đồng thời giúp giảm lực ma sat và tránh làm ảnh hưởng đến các vùng môi và nướu, không làm tổng thương men răng và mô răng. Để phương pháp này thực sự cho hiệu quả, bạn chỉ cần mất khoảng từ 18 - 24 tháng để điều chỉnh cho răng lại gần với nhau. 

Quy trình thực hiện niềng răng thưa

Để thực hiện niềng răng thưa, bạn nên đến trung tâm nha khoa để thực hiện nhằm mang lại hiệu quả. Các bước tiến hành phương pháp này như sau:

Bước 1: Khách hàng được các bác sĩ thăm kham khuyết điểm hiện tại. Sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời kiểm tra tình trạng sức khỏe xem có đạt yêu cầu để tiến hành thực hiện hay không. Tư vấn thêm một số thông tin liên quan đến dịch vụ cho khách hàng. Trường hợp răng thưa thì niềng răng không nhổ răng giúp tiết kiệm được chi phí. 
Các phương pháp niềng răng thưa áp dụng phổ biến*
Bước 2: Khách hàng được các bác sĩ chụp X-quang để thấy rõ hơn cấu trúc của xương hàm. Đồng thời thấy được hệ thống mạch máu và các dây thần kinh nhằm tránh làm tổn thương khi niềng răng thưa.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được các kỹ thuật viên phân tích cụ thể nhằm xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng thưa cụ thể cho khách hàng.

Bước 4: Tiến hành gắn mắc cài niềng răng được thực hiện trong phòng vô trùng và khép kín. Thời gian thực hiện mất khoảng 30 - 45 phút thực hiện.

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng phù hợp tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả thực hiện.
Răng đều đặn, trùng khít giúp bạn có nụ cười thẩm mỹ*
Dù mắc phải khuyết điểm răng thưa do nguyên nhân nào thì điều này cũng khiến không ít người khổ sở và cảm thấy tự ti. Họ ngại cười và ngại giao tiếp. Ngày nay, việc khắc phục khuyết điểm răng thưa không hề khó. Nhiều người đã chọn đến phương pháp niềng răng thưa và đã thành công.

Người lớn tuổi thực hiện trồng răng giả bằng cầu răng sứ thì https://cutt.ly/hwc08QiH bao nhiêu tiền?
Niềng răng thưa Reviewed by trám răng tư vấn on 22 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.