Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng móm

Niềng răng móm là một trong những phương pháp sử dụng các khí cụ chuyên dụng nhằm sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng. Thực hiện niềng răng nghĩa là di dời răng về những vị trí như ý muốn. Cùng tìm hiểu thông tin bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này.

Niềng răng móm để làm gì?

Khuyết điểm răng móm làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Phương pháp niềng răng móm thẩm mỹ ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu có thể khắc phục hiệu quả khuyết điểm móm.
Răng móm ảnh hưởng đến thẩm mỹ*
Trước khi thực hiện được các bác sĩ hỗ trợ thăm khám cụ thể. Tùy vào từng khuyết điểm của mỗi người bác sĩ tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Thực hiện niềng răng móm nhằm dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thời gian niềng răng còn tùy thuộc vào khuyết điểm của từng người.

Quy trình niềng răng móm tại nha khoa

Thực hiện niềng răng móm được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Quy trình tiến hành niềng răng được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước như sau:

Bước 1: Khách hàng sau khi thăm khám tổng quát, được hướng dẫn chụp phim X-quang giúp bác sĩ xác định được chính xác nguyên nhân gây ra móm và áp dụng phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Các loại hình niềng răng được áp dụng phổ biến*
Từ những số liệu có được sau khi thăm khám, bác sĩ phân tích, tính toán lực kéo và mô phỏng sự dịch chuyển của hàm răng cũng như giả định trước kết quả đạt được. Từ đó đưa ra kế hoạch, liệu trình niềng răng móm phù hợp, điều chỉnh kích cỡ và lực kéo của mắc cài hay khay niềng răng qua từng giai đoạn, tránh lệch lạc.

Bước 2: Bác sĩ tiến hành lấy dấu mẫu hàm để các kỹ thuật viên chế tạo mắc cài, khay niềng cho phù hợp. Bước này khá quan trọng bởi ảnh hưởng lớn đến kết quả nắn chỉnh răng.

Bước 3: Tiến hành gắn mắc cài cố định hoặc khay niềng răng, điều chỉnh lực cho phù hợp với từng khách hàng. Trực tiếp thực hiện chỉnh nha cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Bước 4: Gắn mắc cài cố định hoặc khay niềng răng, điều chỉnh lực cho phù hợp với từng khách hàng. Trực tiếp thực hiện chỉnh nha cho bạn là đội ngũ bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, từng tu nghiệp tại nước ngoài và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.
Răng đẹp cho nụ cười thẩm mỹ*
Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau thời gian niềng răng.

Phương pháp niềng răng móm là một trong những phương pháp niềng răng hiện đại mới nhất. Tuy nhiên, trước khi có ý định thực hiện nên tham khảo ý kiến hay tìm hiểu để lựa chọn được địa chỉ nha khoa uy tín.
Niềng răng móm Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.