Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng được bao lâu thì thực hiện lại?

Tẩy trắng răng được bao lâu? Tẩy trắng răng là phương pháp làm sạch hết các mảng bám cao răng và trả lại cho hàm răng sự chắc khỏe và trắng sáng. Nhưng mất bao lâu mới phải tẩy trắng lại là vấn đề khiến rất nhiều người quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này nhé. 

Vì sao răng bị ố vàng? 

Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng bạn vàng ố, xỉn màu, có thể là do khách quan hay chủ quan. Răng vàng ố có thể gây ra các bệnh lý răng miệng, hơi thở khó chịu. Những thói quen ăn uống hằng ngày như uống cà phê, trà, socola. 

Đối với những trường hợp răng vàng do thực phẩm, bạn có thể sử dụng các phương pháp tẩy trắng tự nhiên hoặc nếu bạn muốn răng trắng sáng hơn bạn hãy đến các cơ sở nha khoa để được tẩy trắng. 

Đối với những người răng bị thoái hóa, nhiễm kháng sinh từ bên trong cấu trúc răng, răng bị nhiễm màu thì các phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên tại nhà sẽ không có tác dụng. Sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha để lấy lại nụ cười trắng sáng chỉ sau 60 phút. 

Tẩy trắng răng được bao lâu thì thực hiện lại?-1
Tẩy trắng răng được bao lâu*

Tẩy trắng răng được bao lâu? 

Tẩy trắng răng được bao lâu? Tây trắng là phương pháp thẩm mỹ được áp dụng trong các trường hợp răng bị ố vàng, đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng tự nhiên. Tại các cơ sở nha khoa uy tín, áp dụng công nghệ tẩy trắng răng hiện đại, chỉ chỉ trong vòng 60 là có thể hoàn tất quy trình. Tuy nhiên, tẩy trắng răng được bao lâu thì còn phải tùy thuộc vào chế độ chăm sóc của mỗi người như thế nào và phương pháp tẩy trắng răng bạn chọn. 

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Lazer Whitening hiện đang là phương pháp được ưa chuộng nhất. Phương pháp này mang lại hiệu quả cao, răng có thể giữ màu từ 2 đến 4 năm tùy vào chế độ chăm sóc của mỗi người. 

Ngoài ra, chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng hằng ngày cũng sẽ ảnh hưởng đến độ bền màu của răng. Nếu thường xuyên ăn uống những thực phẩm chứa nhiều phẩm màu như nước ngọt có gas, cà phê, trà, hút thuốc lá, thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh thì răng sẽ nhanh chóng bị vàng trở lại. 

Chăm sóc răng sau tẩy trắng như thế nào? 

Tẩy trắng răng được bao lâu còn phụ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của bạn hàng ngày như thế nào? 

- Chế độ ăn uống: Các loại thực phẩm có màu sậm chính là một trong những nguyên nhân chính làm thay đổi màu răng. Chính vì vậy, bạn cần phải tránh xa các loại nước uống có phẩm màu, cà phê, nước trà... Không ăn những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh sẽ gây kích ứng và khiến răng dễ bị tổn thương. 

Tẩy trắng răng được bao lâu thì thực hiện lại?-2
Tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại tại nha khoa*

- Chế độ vệ sinh: Cần chải răng thường xuyên mỗi ngày, 2 lần/ ngày, sau mỗi bữa ăn và trước khi đi ngủ. Sử dụng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch hết những mảng bám trên răng, ngăn không cho vi khuẩn tấn công làm răng sậm màu và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

- Nên khám răng miệng định kỳ, lấy cao răng thường xuyên để bảo vệ răng khỏi các bệnh lý. Việc khám răng định kỳ sẽ giúp bạn phát hiện ra những vấn đề bất thường sau khi tẩy trăng răng và có phương pháp khắc phục kịp thời. 

Với những lời giải đáp trên đây của chúng tôi về vấn đè tẩy trắng răng được bao lâu. Mong rằng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kiến thức cùng kinh nghiệm hữu ích giúp cho việc chăm sóc và bảo vệ răng miệng trở nên chắc khỏe và tuổi thọ sử dụng lâu bền hơn.
Tẩy trắng răng được bao lâu thì thực hiện lại? Reviewed by Tẩy trắng răng on 14 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.