Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Viêm chân răng uống thuốc gì? Một số mẹo giảm đau

Viêm chân răng uống thuốc gì? Viêm chân răng là bệnh lý răng miệng thường găp ở cả người lớn và trẻ em. Bệnh sẽ không gây nguy hiểm gì nếu như bạn phát hiện và điều trị kịp thời. Vậy bị viêm chân răng nên uống thuốc gì? Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này.

Viêm chân răng uống thuốc gì? Một số mẹo giảm đau 1
Tình trạng viêm chân răng có thể gây biến chứng nguy hiểm*

Viêm chân răng uống thuốc gì? 


Viêm chân răng là bệnh lý do vi khuẩn gây ra, do chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng của bạn không đúng cách. Sau khi ăn, các mảnh thức ăn nếu không được làm sạch sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công, lâu ngày sẽ hình thành cao răng, cao răng bám vào chân răng, gây kích ứng và gây ra tình trạng viêm chân răng. Viêm chân răng lâu ngày không điều trị sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, làm răng lung lay và thậm chí sẽ mất răng.

Vì lo lắng viêm chân răng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nên nhiều người thắc mắc viêm chân răng uống thuốc gì. Thông thường, các loại thuốc điều trị viêm chân răng là các loại thuốc kháng sinh cùng với thuốc giảm đau và chống phù nề như Tetracyclin, Pennicilline, Docyxyline, Amoxicyline, Metronidazol. 

Khi bị viêm chân răng, chỉ cần dùng thuốc thôi chưa đủ. Bạn cần phải đến trực tiếp tại các cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra và có phương pháp điều trị cụ thể. Nếu viêm chân răng ở mức độ nhẹ thì chỉ cần loại bỏ hết cao răng là được, còn trường hợp nặng hơn thì sau khi lấy cao răng xong bác sĩ sẽ chỉ định dùng thêm thuốc kháng sinh và giảm đau.

Viêm chân răng uống thuốc gì? Một số mẹo giảm đau 2
Thuốc điều trị viêm chân răng*

Một số mẹo giảm đau khi bị viêm chân răng


Viêm chân răng thường gây ra cho bạn cảm giác khó chịu, đau nhức. Với các biểu hiện như chảy máu khi đánh răng, nướu có màu đỏ sẫm, có thể gây ra tình trạng hôi miệng. Khi chưa thể đến phòng nha để điều trị thì bạn có thể áp dụng một số cách giảm đau dưới đây.

- Cách giảm đau với gừng: Gừng là loại nguyên liệu được sử dụng trong nhiều món ăn, có nhiều công dụng chữa bệnh được mọi người biết đến.Gừng có tính cay nóng nên bạn có thể sử dụng để giảm đau cũng như giảm sưng hiệu quả. Lấy một ít gừng tươi sắc lấy nước để súc miệng hằng ngày, thực hiện 2- 3 lần/ ngày sẽ giảm đau rất tốt.

- Súc miệng với nước muối: Muối có thành phần kháng khuẩn rất cao, bạn có thể súc miệng bằng nước muối để giảm viêm sưng. Hãy súc miệng hằng ngày với nước muối sinh lý, thực hiện 3 lần/ ngày để có hiệu quả.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn biết được viêm chân răng uống thuốc gì. Cách tốt nhất để điều trị dứt điểm bệnh lý viêm chân răng là bạn nên đến nha khoa để được bác sĩ thăm khám và khắc phục hiệu quả.

TG: VT
Viêm chân răng uống thuốc gì? Một số mẹo giảm đau Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.