Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phẫu thuật hàm hô móm

Phẫu thuật hàm hô móm là dịch vụ thẩm mỹ răng được nhiều khách hàng để lấy lại sự cân đối của xương quai hàm. Các nha sĩ cũng nhận định, đây là phương pháp chỉnh nha tốt nhất hiện nay để bạn không còn phải đối mặt với tình trạng răng hô móm nữa. 

Phẫu thuật hàm hô móm cho ai?

Hàm hô móm là sự sai lệch về cấu trúc xương hàm, gây mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Thực hiện phẫu thuật hàm nhằm khắc phục hiệu quả được khuyết điểm trên, đồng thời mang lại kết quả như ý muốn.
Hàm hô móm gây ảnh hưởng thẩm mỹ*
Trước khi thực hiện khách hàng được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám cụ thể. Đồng thời, hỗ trợ cung cấp thêm thông tin và giải đáp một số thắc mắc liên quan đến phương pháp. Hiện nay, phẫu thuật hàm hô móm chỉ dành cho các đối tượng có điều kiện sức khỏe tốt, xương hàm ổn định, chắc khỏe, không áp dụng với phụ nữ mang thai hoặc đang cho con bú.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Nhằm đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất cùng với quá trình điều trị an toàn, phẫu thuật hàm hô móm cần tiến hành theo quy trình chuẩn như sau:

Bước 1: Kiểm tra các khớp cắn, kiểm tra hàm mặt cơ bản để xem xét, đánh giá mức độ hô. Từ đó xác định nguyên nhân và đề ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.
Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm*
Bước 2: Để đảm bảo an toàn cho ca phẫu thuật hàm hô móm, bác sĩ cho tiến hành xét nghiệm kiểm tra sức khỏe tổng quát cho bệnh nhân để xem xét khả năng đảm bảo sức khỏe thực hiện phẫu thuật. Sau đó, bệnh nhân được gây mê trong phòng vô trùng khép kín bởi ê -kip gây mê chuyên nghiệp của bệnh viện. Quy trình bọc răng sứ cho răng thưa bao nhiêu tiền

Bước 3: Tiến hành gây mê nhẹ để giảm thiểu cảm giác đau rát, sợ hãi cho khách hàng trong quá trình thực hiện phẫu thuật hàm hô móm.

Bước 4: Đa phần bác sĩ cắt tiền đình hàm, nhổ 2 răng số 4 để tạo khoảng trống. Qua khoảng trống này bác sĩ tiến hành thực hiện đường cắt phẫu thuật đi qua 2 khe răng nhổ dọc trên cung xương hàm và đẩy lùi hàm trên về phía sau rồi cố định.

Bước 5: Chuyển bệnh nhân qua khu hậu phẫu và theo dõi. Sau đó, bác sĩ hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả và sự thay đổi của xương quai hàm.

Khuôn hàm hài hòa, khớp cắn chuẩn giúp bạn xinh đẹp hơn*
Phẫu thuật hàm hô móm được nha khoa thực hiện thành công với công nghệ chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Khi đến trải nghiệm dịch vụ tại đây, bạn tự tin hơn với kết quả đạt được.
Phẫu thuật hàm hô móm Reviewed by trám răng tư vấn on 11 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.