Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Khắc phục niềng răng bị hở lợi thế nào?

Không phải ai cũng niềng răng thành công, bên cạnh đó vẫn có một số trường hợp gặp phải biến chứng sau khi niềng răng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Trong đó phải kể đến tình trạng niềng răng xong bị hở lợi, dưới đây là nguyên nhân gây ra biến chứng này.

>>>Xem thêm: niềng răng hô hàm trên có an toàn không?

Nguyên nhân niềng răng xong bị hở lợi
Niềng răng là phương pháp sử dụng khí cụ niềng răng như mắc cài, khay niềng nhằm tác động lực lên răng, giúp răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm. Sau một thời gian khá dài kiên trì niềng răng, bạn sẽ sở hữu được hàm răng đều đặn và nụ cười tự tin. 

Niềng răng không đúng kỹ thuật
Đây là nguyên nhân chủ yếu gây ra các biến chứng sau khi niềng răng. Việc niềng răng không đúng kỹ thuật không những không đem lại hiệu quả thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, gây ra những hậu quả nghiêm trọng hơn. Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, xem xét tình trạng răng miệng và đưa ra phác đồ điều trị. 

Nếu bác sĩ có tay nghề yếu, không có trình độ chuyên môn, sử dụng lực kéo quá mạnh sẽ làm tổn thương răng, răng chịu lực kéo quá mạnh sẽ làm hở lợi. Ngoài ra, nếu không phát hiện và điều trị kịp thời các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm tủy thì sẽ gây ra những biến chứng sau khi niềng răng.

Khắc phục niềng răng bị hở lợi thế nào?
Niềng răng bị hở lợi do nguyên nhân gì

Chế độ chăm sóc không đúng cách
Niềng răng muốn đạt hiệu quả thẩm mỹ như mong muốn cần chú ý đến chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng trong suốt quá trình niềng răng. Bở vì khi đeo khí cụ niềng răng, việc vệ sinh và ăn uống sẽ khó khăn hơn, tạo điều kiện cho vi khuẩn tấn công và gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm, ảnh hưởng đến kết quả niềng răng. 

Nên đánh răng thường xuyên 2 lần/ ngày, dùng chỉ nha khoa sau mỗi bữa ăn để lấy sạch mảng bám trên răng. Vệ sinh khí cụ niềng răng theo sự hướng dẫn của bác sĩ, thăm khám răng định kỳ để kịp thời phát hiện và khắc phục các biến chứng có thể xảy ra. 

Cách khắc phục niềng răng xong bị hở lợi
Khi nhận thấy những dấu hiệu niềng răng bị hở lợi, bạn hãy nhanh chóng đến ngay cơ sở nha khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, tìm ra nguyên nhân và có cách khắc phục kịp thời để bảo vệ sức khỏe răng miệng. 

Cách tốt nhất để ngăn ngừa các biến chứng khi niềng răng là nên thực hiện tại các cơ sở nha khoa an toàn và uy tín, đảm bảo bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi, thiết bị kỹ thuật hiện đại. 

Trên đây là thông tin về nguyên nhân cũng như cách khắc phục tình trạng niềng răng xong bị hở lợi, hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức niềng răng bổ ích. Nếu bạn đang muốn niềng răng, hãy đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám và tư vấn.
Bài viết trích nguồn tại: congnghesuamui.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Khắc phục niềng răng bị hở lợi thế nào? Reviewed by Tẩy trắng răng on 25 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.