Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng lệch lạc

Niềng răng lệch lạc giúp bạn sở hữu được hàm răng đều và hài hòa hơn trên tổng thể gương mặt thông qua việc sắp đều răng trên cung hàm. Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan đến niềng răng mắc cài kim loại cho răng lệch lạc.

Niềng răng lệch lạc là gì?

Khuyết điểm răng lệch lạc không những làm mất tính thẩm mỹ trên tổng tể gương mặt. Không những vậy việc vệ sinh răng miệng cũng trở nên khó khăn hơn. Phương pháp niềng răng lệch lạc ra đời được xem là một trong những giải pháp tối ưu nhất khắc phục khuyết điểm này. 

Các trường hợp răng mọc lệch cần điều chỉnh*
Trước khi tiến hành thực hiện khách hàng được các bác sĩ kiểm tra sức khỏe và khuyết điểm răng kỹ lưỡng. Tùy theo từng khuyết điểm của khách hàng có thời gian niềng răng khác nhau. Điều khách hàng cần làm là tìm kiếm và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa uy tín để có kết quả niềng răng lệch lạc tốt nhất.

Quy trình niềng răng lệch lạc tại nha khoa chuyên nghiệp

Niềng răng lệch lạc là phương pháp được đông đảo khách hàng lựa chọn nhằm sở hữu hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn. Theo đó, tham gia vào dịch vụ chỉnh nha này, bạn trải qua các bước như sau:

Bước 1: Trước khi lựa chọn dịch vụ này khách hàng được các bác sĩ thăm khám tình trạng khuyết điểm răng. Đồng thời, hỗ trợ tư vấn và cung cấp thêm những thông tin liên quan đến dịch vụ này cho khách hàng. 
Các loại hình niềng răng khách hàng có thể lựa chọn*
Bước 2: Khách hàng được các bác sĩ tiến hành chụp X-quang để tiến hành để xác định được chính xác khuyết điểm, vị trí những dây thần kinh, mạch máu. Nhằm tạo điều kiện cho các bác sĩ thấy rõ và không làm ảnh hưởng trong khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Hình ảnh X-quang được chuyển sang cho các kỹ thuật viên để phân tích và xây dựng khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm cho khách hàng. Đây được xem là một trong những bước quan trọng có thể ảnh hưởng đến kết quả về sau nên các nác sĩ rất tỉ mỉ và thận trọng. 

Bước 4: Tiếp đến khách hàng được các bác sĩ đeo mắc cài cho khách hàng. Bước này được thực hiện nhanh chóng chỉ mất khoảng 30 phút thực hiện. 

Răng đều đặn và chuẩn khớp cắn*
Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng an toàn tại nhà. Đồng thời, hiện lịch tái khám cho khách hàng để được bác sĩ kiểm tra kết quả thường xuyên. 

Sau khi niềng răng, có thể thực hiện tẩy trắng răng https://cutt.ly/Mwc08heB để giúp hàm răng thẩm mỹ đẹp hơn. 

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp một số thông tin liên quan đến dịch vụ niềng răng lệch lạc. Ngoài ra, những thắc mắc khác khách hàng có thể gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn để được các chuyên gia hỗ trợ cụ thể hơn.
Niềng răng lệch lạc Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.