Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng khểnh là gì?

Răng cửa thưa không chỉ khiến mất thẩm mỹ hàm răng mà còn ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai hàng ngày. Niềng răng được xem như là phương pháp khắc phục tình trạng răng thưa, hô, vẩu tốt nhất. Vậy niềng răng hô có cần nhổ răng không? Nha khoa sẽ giải đáp thắc mắc này giúp bạn nhé.

Niềng răng khểnh là gì?

Niềng răng khấp khểnh là kỹ thuật mà các bác sĩ nha khoa sẽ sử dụng các khí cụ tháo lắp hoặc cố định để tác dụng lực, giúp nắn chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn. Niềng răng được coi là phương pháp tối ưu nhất hiện nay giúp khắc phục tình trạng khiếm khiếm khuyết do răng như: răng hô, răng móm, răng khấp khểnh, mọc lệch lạc…


Bên cạnh kỹ thuật niềng răng, niềng răng khấp khểnh mất bao lâu cũng là vấn đề được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi điều trị bằng phương pháp này. 

Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu thì hoàn tất?

Thời gian niềng răng phụ thuộc trước hết vào chính tình trạng và mức độ khấp khểnh của hàm răng. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào kỹ thuật chỉnh răng cụ thể được áp dụng.

– Nếu tình trạng khấp khểnh của răng ở mức đơn giản thì chỉ cần một khoảng thời gian ngắn để điều trị, có thể chỉ mất khoảng 12 tháng. Nhiều trường hợp răng khấp khểnh nhẹ, răng chỉ hơi vênh thì niềng răng khấp khểnh mất bao lâu không phải là điều đáng lo ngại. Nhiều nhất có thể chỉ cần 6 tháng là đạt được hiệu quả hàm răng đều đẹp, hết khấp khểnh.

– Trường hợp răng khấp khểnh nặng hơn, tình trạng khá phức tạp thì có thể mất khoảng 15 – 18 tháng để niềng răng là đạt hiệu quả. Những chiếc răng khấp khểnh nặng cũng sẽ được điều chỉnh cho đều đặn, thẳng tắp


– Chỉ khi tình trạng răng khấp khểnh nặng, phức tạp thì có thể tốn thêm thời gian, nhưng thường không quá lâu dài.

– Nếu bạn niềng răng bằng mắc cài thì kết quả đạt được sẽ nhanh hơn. Với mắc cài mà loại mắc cài được sử dụng là mắc cài tự buộc, thời gian điều trị cũng có thể được rút ngắn thêm đáng kể.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Niềng răng khểnh là gì? Reviewed by Unknown on 24 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.