Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mặt trong

Niềng răng mặt trong là phương pháp chỉnh nha được bác sĩ khuyên nên áp dụng hiện nay để khắc phục các tình trạng diễn biến xấu của răng miệng cũng như đảm bảo thẩm mỹ trong toàn bộ quá trình điều trị. Cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết sau.

Niềng răng mặt trong là phương pháp gì?

Niềng răng là giải pháp giúp bạn tìm lại hàm răng đều đặn, hợp lý trên cung hàm hiệu quả, lại đảm bảo an tòan. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ tự tin mang bộ niềng với dây cung, mắc cài cồng kềnh trên hàm răng trong suốt một thời gian dài.
Bộ khí cụ có lực siết mạnh giúp răng di chuyển nhanh*
Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, công nghệ niềng răng mặt trong thẩm mỹ đã được nghiên cứu và áp dụng thành công trong thời gian gần đây. Những chiếc răng mọc lệch lạc của khách hàng được dịch chuyển từng chút một về vị trí hợp lý trên cung hàm bằng lực kéo của mắc cài dây cung. 

Điều tạo nên sự khác biệt của kỹ thuật này là khí cụ niềng răng được gắn ở mặt bên trong của răng. Các dây cung mắc cài tạo ra một lực kéo dịch chuyển các răng trên cùng một hướng về lại đúng vị trí khớp cắn, mang lại cho bạn hàm răng đều đặn, thẳng hàng hơn.

Phương pháp niềng răng mặt trong vừa đem lại hiệu quả chỉnh nha cao, vì lực kéo tác dụng lên răng đồng bộ và ổn định nhờ hệ thống mắc cài dây cung vững chắc. Lại không để lộ bộ niềng kém thẩm mỹ như trước nữa.
Đảm bảo thẩm mỹ trong quá trình thực hiện*
Niềng răng mặt trong có đau không?

Niềng răng mặt trong không đau khi được sử dụng khí cụ tốt, kỹ thuật chỉnh nha chính xác. Lực kéo răng di chuyển này rất nhỏ và từ từ từng chút một nên không đủ để làm răng bị đau nhức khi di chuyển. Nếu có thì đó là cảm giác hơi thiếu thoải mái trong những ngày đầu chỉnh nha.

Cảm giác này qua đi trong khoảng 1 - 2 tuần đầu. Những ngày sau, khi bạn đã quen với sự hiện diện của việc được mắc cài và lực kéo răng thấy bình thường, không hề đau nhức. Tiến hành bọc răng sứ ở đâu tốt nhất hà nội

Răng của bạn dù là hô hay thưa, nhổ bớt… có đau không còn tùy thuộc vào loại mắc cài. Thường thì nếu bạn sử dụng mắc cài thường, dây thun cố định dây cũng trong rãnh mắc cài khó duy trì được độ đàn hồi lâu dài. Vì thế khi độ đàn hồi giảm, dây cũng co kéo nhiều hơn trong rãnh mắc cài gây ra lực ma sát lớn làm đau răng.
Giúp hàm răng đều đặn, thẳng hàng*
Tuy nhiên, để quyết định vận dụng kỹ thuật niềng răng mặt trong, bạn nên đến một trung tâm nha khoa để tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ. Bạn nên cân nhắc điều kiện sức khỏe răng miệng, cơ địa, sở thích cá nhân và cả điều kiện kinh tế của mình có phù hợp với giải pháp chỉnh nha này không trước khi quyết định niềng răng.
Niềng răng mặt trong Reviewed by trám răng tư vấn on 06 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.