Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ dây trong

Chỉnh nha bằng phương pháp niềng răng đang được sử dụng phổ biến cho đến ngày nay. Nhưng khi niềng răng bạn rất ngại về tính thẫm mỹ khi sử dụng niềng răng. Ngày nay, đã có phương pháp mới để phục vụ nhu cầu thẫm mỹ của mọi người. Đó chính là phương pháp niềng răng bằng mắc cài sứ dây trong. Cùng tìm hiểu về ưu điểm của phương pháp này và niềng răng thưa giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây.



Niềng răng mắc cài sứ dây trong là gì?
Niềng răng mắc cài sứ dây trong là gì?


Niềng răng mắc cài sứ dây trong là gì?

Là giải pháp tiên tiến, khắc phục được nhược điểm của niềng răng thông thường. Cũng như các loại niềng răng khác, phương pháp này sử dụng hệ thống dây cung, mắc cài và dây thun gắn lên trên răng, tác động lực từ từ để chỉnh răng về đúng vị trí. 

Tuy nhiên, thay vì sử dụng vật liệu kim loại, niềng răng mắc cài sứ dây trong sử dụng mắc cài từ vật liệu sứ cao cấp cùng dây cung phủ sứ. Các khí cụ này có màu sắc tương tự như màu răng thật nên rất khó bị lộ, và đây cũng chính là điểm nổi bật nhất của loại mắc cài này.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ dây trong

- Thẩm mỹ cao: Nhờ sử dụng vật liệu sứ có màu sắc gần giống răng thật nên phương pháp này có tính thẩm mỹ cao trong quá trình chỉnh nha, giúp người bệnh tự tin cười nói, giao tiếp, không cần e ngại việc đang đeo niềng răng. 

- Hiệu quả cao: Trên thực tế, phương pháp này giúp răng dịch chuyển đều đặn, có hiệu quả cao không thua kém mắc cài kim loại. Bởi hệ thống dây cung, mắc cài tạo lực ổn định, bền bỉ, không bị gián đoạn, giúp kết quả cuối cùng đạt như mong muốn.

>>Xem thêm: răng sứ titan sử dụng được bao lâu

- Không gây cộm cấn: Khi mang mắc cài sứ dây trong , vật liệu này rất bằng phẳng, trơn nhẵn, thiết kế bo tròn ở góc cạnh nên không gây khó chịu, vướng víu cho môi, miệng . Điều này giúp người bệnh cảm thấy thoải mái, dễ dàng phát âm hơn so với cách niềng răng mắc cài truyền thống.

- Vệ sinh dễ dàng: Trong quá trình sử dụng mắc cài, việc vệ sinh răng miệng sẽ thuận tiện hơn khi vật liệu chế tạo mắc cài trơn láng, không gây mắc thức ăn, ngăn chặn được các nguy cơ bệnh lý răng miệng nguy hiểm. 

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi trội nhưng niềng răng mắc cài sứ dây trong lại có chi phí rất cao, thời gian đeo mắc cài lâu hơn và mấu chốt của nó to hơn niềng răng kim loại. Vì vậy, nếu muốn thực hiện phương pháp này, bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng ưu nhược để chuẩn bị tâm lý vững vàng khi gặp phải. 


Vì sao giá niềng răng mắc cài sứ dây trong lại cao?


Sở dĩ niềng răng mắc cài sứ dây trong có giá cao là do:

- Chất liệu thiết kế dây cung, mắc cài: Mắc cài được làm bằng sứ cao cấp, vốn dĩ có mức giá cao hơn so với kim loại thông thường, mặt sứ trơn láng, giảm bớt cảm giác cộm cấn, khó bám dính thực phẩm vậy nên chi phí của phương pháp này cao hơn so với việc sử dụng mắc cài kim loại.

- Thiết kế cầu kì hơn: Mắc cài được chế tạo trơn, nhẵn, bo tròn ở 4 góc, có tính tỉ mỉ hơn, dây cung trong suốt được phủ sứ trắng nên không bị lộ.

- Thẩm mỹ vượt trội: Là giải pháp cải tiến của niềng răng mắc cài kim loại, nhờ việc sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với phương pháp truyền thống như tính thẩm mỹ cao, hiệu quả chỉnh nha tốt, tiện lợi trong ăn nhai, sinh hoạt nên chi phí niềng răng mắc cài dây trong cao hơn cũng là điều dễ hiểu.

Nếu bạn đang muốn chỉnh nha niềng răng nhưng không muốn làm lộ mắc cài thì niềng răng mắc cài sứ dây trong chính là giải pháp phù hợp nhất cho bạn. Hãy tìm đến nha khoa có độ uy tín cao, chất lượng dịch vụ tốt để thực hiện nhé.

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien11111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ dây trong Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 12 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.