Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng hô

Niềng răng hô nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hàm trên mọc lệch và đưa ra ngoài, không tạo khớp căn chuẩn với răng hàm dưới. Phương pháp này hiện nay cũng đang được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến phương pháp này, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

Niềng răng hô có được không?

Răng hô là loại răng có hàm răng trên nhô và chìa ra ngoài so với răng bình thường khiến các khớp cắn không cân đối. Không chỉ vậy, niềng răng mắc cài sứ có đau không răng hô làm thay đổi cấu trúc xương quai hàm và làm cho gương mặt không được đẹp.

Chỉ nên áp dụng niềng răng hô với các trường hợp hô do răng gây ra*
Để khắc phục răng hô, bạn có thể thực hiện niềng răng. Niềng răng hô là kỹ thuật dùng các mắc cài và dây cung để nắn chỉnh và đưa răng về đúng vị trí nhằm tạo ra sự cân đối giữa hai hàm cũng như giúp việc nhai thực ăn trở nên dễ dàng hơn. 

Thực hiện niềng răng hô, bác sĩ thăm khám và tư vấn về tình trạng mô của khách hàng và tư vấn về các loại khay niềng răng. Hiện nay có các loại mắc cài như mắc cài inox, mắc cài sứ và niềng răng trong suốt. Tùy theo phương pháp mà khách hàng mong muốn, bác sĩ tiến hành lấy dấu và thiết kế mắc cài phù hợp nhằm điều chỉnh lại vị trí của hàm răng thật cân đối.

Quy trình thực hiện niềng răng 

Để thực hiện niềng răng hô, ngoài kỹ thuật cần phải có đội ngũ bác sĩ giỏi có chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm cần có sự phối hợp từ phía khách hàng để đạt hiệu quả cao. Theo đó, quy trình thực hiện phương pháp này tiến hành như sau:

Quá trình niềng răng hô thường chỉ định nhổ 2 - 4 răng*
Bước 1: Bác sĩ kiểm tra khuyết điểm răng của khách hàng bằng máy chụp X-quang 3D, nhằm xác định các vùng xương hàn, các dây thần kinh và tư vấn phương pháp khắc phục.

Bước 2: Lập ra được kế hoạch cụ thể và dự kiến được thời gian thực hiện và quá trình niềng răng hô chuyển đổi, cũng như kết quả có thể đạt được.

Bước 3: Bác sĩ tiến hành vệ sinh sạch răng miệng cho khách hàng, sau đó lấy dấu mẫu răng để gửi cho các kỹ thuật viện làm khay mắc cài phù hợp.

Bước 5: Sau khi khay niềng răng đã được làm xong, các bác sĩ tỉ mỉ và cẩn thận gắn niềng răng mặt trong cho khách hàng.

Bước 6: Kết thúc quá trình niềng răng mặt trong khách hàng được các bác sĩ hướng dẫn cụ thể cách chăm sóc răng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khái định kỳ để được các bác sĩ kiểm tra kết quả.

Giải pháp tốt nhất giúp bạn sở hữu khớp cắn chuẩn*
Niềng răng hô chính là giải pháp tối ưu với những ai mắc phải khuyết điểm hô do răng. Để thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến trung tâm để được thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng cụ thể và nhận tư vấn điều trị từ bác sĩ.
Niềng răng hô Reviewed by trám răng tư vấn on 14 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.