Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Răng khểnh có nên niềng chỉnh không?

Chỉnh nha niềng răng là phương pháp đảm bảo không nguy hiểm và công hiệu để điều trị 100% tình trạng răng bị thưa. Kinh nghiệm niềng răng trong suốt mất bao lâu trong bài viết ở sau sẽ là các cẩm nang hữu ích dành cho người nào mong muốn có một ca chỉnh răng thành công nhất!   

Răng khểnh có nên niềng chỉnh không?

Nhiều người xem răng khểnh như một nét duyên dáng, nhưng không phải răng khểnh nào cũng tăng vẻ đẹp cho chủ nhân. Rất nhiều trường hợp răng mọc sai vị trí làm ảnh hưởng đến gương mặt và khiến bạn mất tự tin khi cười.


Với trường hợp của bạn là răng mọc lệch, các răng không khớp nhau, điều này còn khiến thức ăn dính vào răng, khó vệ sinh và lâu ngày dẫn đến sâu răng, viêm nướu hoặc nha chu, dẫn đến ảnh hưởng các răng kế bên cũng mọc lệch.

Niềng răng khểnh là phương pháp điều chỉnh răng mọc lệch trở về đúng vị trí, đây là cách có hiệu quả rất cao và được nhiều người sử dụng. Có thể niềng răng khểnh bằng nhiều cách như dùng mắc cài, máng niềng…

Niềng răng khểnh mất bao lâu?

Đối với người Á đông, răng khểnh được xem món quà vô giá mà thượng đế dành tặng, nó không chỉ giúp người nụ cười của bạn thêm đáng yêu mà còn giúp bạn trông xinh hơn, duyên hơn.

Tuy nhiên trong một vài trường hợp chiếc răng khểnh mọc không đều hoặc quá dài sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và bạn muốn sử dụng phương pháp niềng răng để cải thiện tình trạng này.


Cũng giống như các phương pháp niềng răng khác như niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng không mắc cài , thời gian niềng phụ thuộc vào từng trường hợp bệnh nhân, và nó thường kéo dài từ 1-3 năm chứ không phải 1-2 tháng như một vài bạn đồn đoán.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Răng khểnh có nên niềng chỉnh không? Reviewed by trám răng tư vấn on 21 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.