Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng không nhổ răng

Niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Phương pháp này khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng hô móm hay răng lệch lạc hiệu quả. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến phương pháp này, mọi người có thể tham khảo để biết thêm thông tin.

Niềng răng không nhổ răng là gì?

Niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ tiến hành tư vấn và thăm khám cụ thể. Thực hiện niềng răng không nhổ răng là một trong những phương pháp hiện đại hơn so với những phương pháp niềng răng truyền thống khác.
Không cần nhổ răng khi niềng răng cho người có xương hàm chưa ổn định*
Phương pháp niềng răng ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng. Thực hiện phương pháp niềng răng không nhổ răng với những ưu điểm vượt trội như sau:

- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng lệch lạc, răng hô móm hiệu quả.

- Niềng răng không nhổ răng được thực hiện bằng những kỹ thuật hiện đại vì vậy hạn chế xâm lấn và không làm ảnh hưởng đến các vùng khác.

- Kết quả niềng răng mang lịa nụ cười tự tin hơn cho mọi người.

- Chi phí niềng răng cũng không quá cao nên mọi người có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Quy trình niềng răng không nhổ răng

Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người để bác sĩ lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Theo đó, mỗi bệnh nhân tham gia vào quá trình niềng răng không mắc cài clear aligner là gì như sau:
Người bị mất răng cũng không cần nhổ răng khi niềng*
Bước 1: Khách hàng nêu lên nguyện vọng thẩm mỹ của mình, bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng khuyết điểm răng miệng và tiến hành chụp X-quang.

Bước 2: Từ kết quả X-quang thu được, bác sĩ tư vấn cho khách hàng về tình trạng răng miệng, khuyết điểm của răng và lên kế hoạch điều trị.

Bước 3: Thực hiện đo vẽ, phác họa, thiết kế mắc gài hoặc khay niềng răng sao cho phù hợp với tình trạng răng của khách hàng. Các mắc cài và khay niềng được thiết kế bởi chính những kỳ thuật viên chuyên nghiệp tại phòng Labo.

Bước 4: Vệ sinh khoang miệng thật sạch và đeo mắc cài hoặc khay niềng răng. Sau đó, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cũng như cách vệ sinh mắc cài, khay niềng và đặt lịch hẹn để kiểm tra kết quả và thực hiện đeo mắc cài, khay nhựa trong lần kế tiếp.
Các loại hình niềng răng không nhổ răng được áp dụng*
Thực hiện niềng răng không nhổ răng tự tin mang lại cho mọi người hàm răng đều và đẹp như mong muốn. Mọi băn khoăn khác gửi về chuyên mục tư vấn nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.
Niềng răng không nhổ răng Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 5 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.