Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Công dụng của bơ với làn da

Cách làm bơ đắp mặt nạ- Bơ là loại trái cây được nhiều người yêu thích vì nó rất có lợi cho sức khỏe. Không những vậy còn là một trong những nguyên liệu làm đẹp, chăm sóc da tuyệt vời. Là con gái không ai muốn mình xấu xí cả, vậy nên hãy cùng tham khảo một số cách làm bơ đắp mặt nạ sau đây nhé. Ngoài ra, nhiều người vẫn còn thắc mắc chảy máu chân răng thường xuyên có nguy hiểm không?

---Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật hàm hô có đau không

Công dụng của bơ với làn da
Trong bơ có chứa nhiều các loại vitamin và khoáng chất khác nhau, có công dụng chống oxy hóa, dưỡng da săn chắc mịn màng, làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa nếp nhăn và tăng cường độ ẩm giúp da mềm mịn hơn.

Công dụng của bơ với làn da
Bơ có tác dụng làm đẹp cho da

Bên cạnh đó bơ còn có khả năng làm mờ vết thâm nám, là cách điều trị nám da mặt hiệu quả, giúp da sáng đều màu, hồng hào, rạng rỡ. Với những công dụng trên, không có lý do nào mà bạn không bắt tay vào cách làm bơ đắp mặt nạ cả.

Cách làm bơ đắp mặt nạ như thế nào?

Mặt nạ bơ và dầu oliu
Đây là cách làm bơ đắp mặt nạ tuyệt vời dành cho làn da khô ráp. Chỉ sau khoảng 2-3 lần thực hiện, bạn sẽ thấy làn da trở nên mềm mịn hơn, tình trạng bong tróc cũng giảm dần.

Bơ chín chỉ cần dằm nhuyễn rồi trộn với một ít dầu oliu thành hỗn hợp đồng nhất là được. Sau khi vệ sinh mặt để loại bỏ bụi bẩn và giúp da thấm sâu dưỡng chất thì thoa đều hỗn hợp lên mặt. Sau 20 phút thì rửa mặt sạch với nước ấm và rửa thêm một lần nữa với nước mát để làn da được săn chắc và se khít lỗ chân lông.

Mặt nạ bơ và sữa tươi
Những người có làn da thường sẽ chăm sóc da đơn giản hơn, không gặp phải các tình trạng kích ứng hay nổi mụn như da nhạy cảm. Vì vậy khi sử dụng sữa tươi không đường kết hợp với bơ sẽ rất an toàn cho các làn da bị mỏng hay nhạy cảm. 

Cứ 2 ngày 1 lần, trộn đều nửa quả bơ chín với sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt rồi đắp lên da trong 15 phút. Mỗi tuần thực hiện ít nhất 3 lần sẽ giúp làn da nhanh chóng trắng mịn, tươi sáng hơn.

Mặt nạ bơ nguyên chất
Không kết hợp với các nguyên liệu khác, chỉ cần áp sử dụng cách làm bơ đắp mặt nạ không cũng có thể giúp da trị nám, dưỡng ẩm,…cực kì hiệu quả. 

Hãy cho nửa quả bơ và một ít mật ong nguyên chất vào máy xay, xay nhuyễn rồi đắp lên da mặt. Sau 20 phút thư giãn thì rửa mặt sạch với nước ấm, áp dụng 3-4 lần/tuần sẽ làm cho da giảm được thâm nám.

Mặt nạ bơ và sữa chua
Hãy sử dụng sữa chau không đường để có kết quả tốt hơn, ngoài tác dụng làm trắng, sữ chua còn giúp làm sạch sâu, kháng khuẩn nên điều trị mụn rất tốt.

Hãy cho bơ và sữa chua vào bát để dằm hoặc xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố, sau khi làm sạch da hãy thoa hỗn hợp lên da. Dùng đầu ngón tay massage trong 5 phút thì thư giãn thêm 10-15 phút, sau đó rửa mặt 2 lần, 1 lần với nước ấm và 1 lần với nước lạnh để thu nhỏ lỗ chân lông. Bạn sẽ thấy làn da giảm thiểu mụn và mềm mịn hơn mỗi ngày.

Mặt nạ bơ với trứng gà
Đây là cách làm bơ đắp mặt nạ giúp dưỡng trắng da rất phổ biến. Những dưỡng chất có trong trứng gà sẽ giúp da trắng mịn và giảm tình trạng lão hóa ở da hiệu quả.

Trộn đều trứng gà và bơ đã dằm nhuyễn với nhau, có thể thêm một ít sữa tươi không đường để tăng thêm hiệu quả. Sau khi rửa mặt sạch hãy thoa đều hỗn hợp lên da, massage nhẹ nhàng trong 5 phút, để hỗn hợp trên da trong 15 phút nữ thì rửa mặt với nước ấm. Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp da trắng sáng và mịn màng hơn.
Bài viết trích nguồn tại: trongrangsucodinh.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Công dụng của bơ với làn da Reviewed by Tẩy trắng răng on 21 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.