Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tổng hợp các cách massage giảm mỏi mắt cho dân văn phòng

Massage giảm mỏi mắt đang được nhiều người quan tâm, nhất là đối với những người làm việc trong văn phòng thường xuyên tiếp xúc với máy tính. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, nếu đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả làm việc mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống hàng ngày. Để giúp cải thiện tình trạng đó, bạn có thể tham khảo một số cách massage giảm mỏi mắt dưới đây:
---Xem thêm: quy trình phẫu thuật hàm hô

Cách massage giảm mỏi mắt

Bước 1: Đặt ngón tay giữa vào quanh mắt rồi day thành hình vòng tròn khoảng 5 giây và xoay quanh viền mắt. Thực hiện động tác này lặp lại 3 lần.

Bước 2: Đưa bàn tay đặt úp lên mắt, đẩy lên và đẩy xuống để giúp lưu thông tuần hoàn máu. Hơn nữa, động tác này giúp cơ mắt được thư giản một cách hiệu quả.

Tổng hợp các cách massage giảm mỏi mắt cho dân văn phòng-1
Làm việc nhiều với máy tính khiến mắt mỏi mệt*

Bước 3: Bạn sử dụng lòng bàn tay ấn nhẹ từ giữa mũi ra tới sát thái dương sẽ làm giảm những cơn đau đầu và cảm giác mệt mỏi rất tốt.

Bước 4: Sau khi bạn massage giảm mỏi mắt bằng tay có thể dùng khăn nóng đắp lên mắt khoảng 3 phút để làm giảm vầng thâm quầng quanh mắt, giúp vùng da dưới mắt trắng sáng hơn.

Bước 5: Bạn nên lựa chọn những loại kem có công dụng dưỡng ẩm tốt và thường xuyên massage chăm sóc vùng da quanh mắt.

Bước 6: Ngoài ra, để hạn chế tình trạng sụp mí mắt thì có thể dùng ngón tay nâng mí mắt lên sát chân mày để đôi mắt đẹp và cuốn hút hơn.

Trên đây là các bước trong cách massage giảm mỏi mắt mà ai cũng có thể thực hiện được. Để đôi mắt luôn tươi sáng, tràn đầy sức sống thì không nên ngồi làm việc quá lâu với máy tính hoặc đọc sách quá lâu. Cứ khoảng 1 giờ nên tập thể dục cho mắt một lần với cách bài tập như sau:

Các bài tập chống mỏi mắt hiệu quả

Để mắt tiếp xúc với bóng tối

Chống 2 khuỷu tay lên bàn rồi đưa 2 tay lên che kín mắt. Thư giãn và nhìn vào trong bóng tối khoảng 2-3 phút.

Đánh mắt sang 2 bên

Trước hết nên ngồi thẳng và nhìn về phía trước. Di chuyển mắt nhìn sang hai bên và thực hiện mỗi bên 5 lần/1 chu kỳ, nên thực hiện trên 3 chu kỳ để đạt được hiệu quả tốt.

Di chuyển mắt lên xuống

Giữ thẳng lưng và nhìn về phía trước rồi đưa mắt lên trên và nhìn tập trung. Tiếp đến, nhìn xuống dưới và thực hiện 5 lần mỗi bên/chu kỳ và tương tự như cách trên nên thực hiện trên 3 chu kỳ mỗi lần tập.

Tổng hợp các cách massage giảm mỏi mắt cho dân văn phòng-2
Thực hiện massage thường xuyên cho mắt luôn khỏe đẹp*

Di chuyển mắt theo đường chéo

Bạn nhìn thẳng về phía trước rồi nhìn xuống về bên trái rồi di chuyển mắt nhìn lên phía bên phải. Thực hiện 5 lần và tiến hành đổi bên. Đây là một trong những cách massage giảm mỏi mắt hiệu quả.

Di chuyển mắt theo vòng tròn

Bạn chuẩn bị tư thế ngồi thẳng rồi nhìn sang bên trái xoay tròn mắt theo chiều kim đồng hồ. Sau đó, thực hiện với chiều ngược lại như cách làm trên.

Thay đổi khoảng cách nhìn của mắt

Bên cạnh massage giảm mỏi mắt, bạn có thể thực hiện các bài tập thể dục cho mắt. Chọn một vật dùng để hỗ trợ như cây bút chẳng hạn. Đầu tiên bạn nên tập trung nhìn cây bút cách mắt khoảng 20 cm. Sau đó, đưa mắt về phía trước và tập trung nhìn một vật ở xa rồi quay lại nhìn vào cây bút. Thực hiện thay đổi khoảng cách nhìn của mắt khoảng 5 lần rồi lặp lại.

Tập trung mắt tại một điểm phía trên

Ngồi thẳng lưng, mắt nhìn về phía trước rồi đưa 2 mắt hướng về giữa vị trí hai lông mày. Tập trung nhìn trong vài giây rồi nhìn về phía trước một lần nữa và thay đổi cách nhìn này 5 lần và lặp lại.

Tập trung mắt tại một điểm phía dưới

Ngồi thẳng, mắt nhìn về phía trước rồi đưa 2 mắt nhìn tập trung vào chóp mũi trong vài giây rồi nhìn về phía trước. Thực hiện thay đổi cách nhìn này 5 lần và lặp lại trên 3 chu kỳ.
Tổng hợp các cách massage giảm mỏi mắt cho dân văn phòng Reviewed by Tẩy trắng răng on 29 tháng 6 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.