Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cần lưu ý những gì khi lựa chọn niềng răng mặt trong

Với nhiều ưu điểm như màu sắc đồng nhất với màu răng, hiệu quả cao và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Niềng răng bằng mắc cài sứ hiện đang là phương pháp chỉnh hình nha khoa thẩm mỹ được các bác sĩ khuyên dùng. Vậy niềng răng tháo lắp có hiệu quả không là tốt nhất hiện nay?

Niềng răng mắc cài bên trong là gì?

Niềng răng mặt lưỡi hiểu dễ dàng là kỹ thuật niềng răng hoàn toàn không để lộ mắc cài niềng răng với người đối diện. Toàn bộ mắc cài được giấu vào phía mặt lưỡi của răng. Điểm thu hút này mang lại sự không còn tự tin cho người mang niềng về mặt thẩm mỹ.


Niềng răng mắc cài mặt trong là một cách thức chỉnh nha mới, cũng sử dùng dây cung và mắc cài. Nhưng mắc cài lại được gắn trên mặt lưỡi của răng (mặt lưỡi), kéo và chỉnh răng từ bên trong. Không ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của người mang niềng.

Niềng răng mắc cài mặt lưỡi được cho là một giải biện pháp niềng răng thẩm mỹ công hiệu, vì “không ai biết bạn đang chỉnh nha niềng răng trừ chính bản thân bạn”, Tuy thế thực tế Liệu trình điều trị này cũng ẩn chứa đựng số đông phiền hà và tác hại.

Cần lưu ý những gì khi lựa chọn niềng răng mặt trong

Một số lưu ý để niềng răng mắc cài kim loại mặt trong đạt hiệu quả tối ưu:

Ở giai đoạn đầu khi gắn mắc cài vào mặt trong của răng, bạn có thể sẽ đau, khó chịu do chưa quen hoặc lưỡi, nướu cọ xát với mắc cài làm tưa, đau hoặc chảy máu. Trong những trường hợp này bạn không cần quá lo lắng, bạn có thể sử dụng một ít sáp nha khoa bôi lên vị trí mắc cài dễ cọ xát với các bộ phận khác trong miệng. 

Chú ý vấn đề dinh dưỡng, ăn uống đầy đủ chất: Trong quá trình đeo mắc cài, xương hàm phải liên tục diễn ra quá trình di chuyển răng cùng với đó là sự tiêu xương và bồi đắp xương ổ răng ở vị trí mới đảm bảo hàm răng đều, đẹp và cân đối sau khi tháo niềng. Việc ăn uống đầy đủ giúp bạn bổ sung chất dinh dưỡng nhiều cho cơ thể khi phải chịu áp lực chỉnh nha, phục hồi sức khỏe sau khi nhổ răng, tránh những nguy cơ bị hóp má, gầy gò.


Chú ý vấn đề vệ sinh răng miệng: Trong quá trình niềng răng, hệ thống mắc cài và dây cung gắn ở bề mặt trong của răng vô tình làm cản trở quá trình chăm sóc răng miệng, thức ăn thừa, mảng bám rất dễ giắt giữa các kẽ răng, vi khuẩn gây bệnh lý về răng rất dễ phát sinh… 

Chính vì thế để không làm gián đoạn quá trình niềng răng chỉ vì những bệnh lý sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy răng… mà nguyên nhân chủ yếu từ thói quen đánh răng không đúng cách, bạn nên chú ý vấn đề vệ sinh răng miệng trước, trong và sau khi niềng răng. 

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Cần lưu ý những gì khi lựa chọn niềng răng mặt trong Reviewed by trám răng tư vấn on 18 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.