Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng trẻ em có cần thiết không

Niềng răng trẻ em có cần thiết không? có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không? Ngày nay các phương pháp niềng răng hiện đại có thể giúp mọi lứa tuổi chỉnh nha thành công, chính ưu điểm này đã khiến nhiều phụ huynh phải băn khoăn, lo lắng có nên niềng răng cho trẻ từ sớm hay đợi đến khi trẻ đến giai đoạn phát triển mới niềng răng. Chuyên gia nha khoa sẽ giúp bạn giải đáp những vấn đề này.



Quy trình niềng răng trẻ em tại nha khoa
Quy trình niềng răng trẻ em tại nha khoa


Tại sao nên niềng răng trẻ em?


Những khuyết điểm răng hô hay răng móm là mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt của trẻ. Một số trường hợp còn ảnh hưởng đến khớp cắn, và răng lệch lạc lộn xộn khiến cho việc vệ sinh răng miệng trở nên khó khăn. Nếu vấn đề răng miệng không được vệ sinh sạch, tạo điều kiện hình thành vi khuẩn gây sâu răng.

Niềng răng trẻ em dễ dàng dịch chuyển răng về những vị trí như mong muốn. Do trong lứa tuổi này các răng và xương hàm đang trong đà phát triển. Vì vậy, việc niềng răng rất dễ dàng và thời gian niềng được rút ngắn.

>>Xem thêm: niềng răng hô có đau không


Quy trình niềng răng trẻ em tại nha khoa


Quá trình thực hiện niềng răng trẻ em tại nha khoa được diễn ra trong phòng vô trùng, khép kín. Niềng răng được tiến hành thực hiện theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Trẻ được các bác sĩ tiến hành thăm khám kỹ lương tình trạng khuyết điểm răng hiện tại sau đó, tư vấn phương pháp khắc phục phù hợp. Đồng thời thăm khám tình trạng sức khỏe xem có đủ điều kiện để tiến hành thực hiện niềng răng trẻ em hay không.

Bước 2: Tiến hành chụp X-quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của trẻ. Xem những nơi răng hô, hay răng lệch lạc cần khắc phục. Đồng thời, thấy rõ hơn vị trí những dây thần kinh, mạch máu để tránh khi tiến hành niềng răng.

Bước 3: Các kỹ thuật viên tiến hành phân tích hình ảnh X-quang nhằm thấy rõ những khuyết điểm. Từ đó, xây dựng được khay niềng răng phù hợp với khuyết điểm.

Đây là một trong những khâu quan trọng vì vậy các bác sĩ rất tỉ mỉ trong quá trình thực hiện. Nhằm mang lại kết quả như ý muốn cho trẻ và duy trì được kết quả ổn định về sau.

Bước 4: Sau khi đã xây dựng được khay niềng răng trẻ em phù hợp các bác sĩ tiến hành gắn mắc cài cho trẻ. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, mất khoảng 30 - 45 phút. 

Bước 5: Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng được các bác sĩ tư vấn cách vệ sinh răng miệng phù hợp tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được các bác sĩ kiểm tra kết quả sau một thời gian niềng răng.

Dịch vụ niềng răng trẻ em hiện nay rất phổ biến. Tuy nhiên, các bậc phụ huynh nên tìm hiểu và tham khảo thêm những thông tin cụ thể, tìm được địa chỉ uy tín để thực hiện cho trẻ.

Bài viết được trích nguồn tại: https://biquyetgiuginsacdep.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng trẻ em có cần thiết không Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 02 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.