Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Sức mạnh của phương pháp niềng răng

Niềng răng không những giúp gương mặt thon gọn thanh tú hơn, khuôn miệng hài hòa hơn mà còn có thể khiến mũi trông cao hơn. Bạn có tin được niềng răng lại thần thánh đến mức đó? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây.


Niềng răng giúp mặt thon gọn hơn không?
Niềng răng giúp mặt thon gọn hơn không? 

Niềng răng giúp mặt thon gọn hơn không? 


Niềng răng là giải pháp chỉnh nha giúp khắc phục những khuyết điểm của răng như hô móm, lệch lạc, răng thưa, giúp hàm răng đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn. Tuy nhiên, việc niềng răng giúp mặt thon gọn không thì không phải ai cũng biết. 

Hình dáng của khuôn mặt được quyết định bởi các bộ phận trên khuôn mặt như vầng trán, gò má, mũi, hàm và cằm. Khuôn miệng tạo nên hình dáng cấu trúc ở phần dưới của khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa và cân đối. Nếu sở hữu hàm răng không đều đồng nghĩa với việc khớp cắn không đạt tỉ lệ chuẩn, khuôn mặt sẽ trở nên mất cân đối. Mặt khác, nếu cấu tạo xương hàm và khuôn răng rộng thì miệng trong sẽ to hơn, khuôn mặt sẽ không có góc cạnh, trở nên thô và mất đi sự hài hòa. 

>>Xem thêm: niềng 2 răng cửa hết bao nhiêu tiền

Niềng răng là một giải pháp được áp dụng trong các trường hợp trên, với việc sử dụng các khí cụ niềng răng, tạo lực kéo giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí trên cung hàm, đạt tỉ lệ khớp cắn chuẩn giữa 2 khung hàm. Như vậy, sau khi niềng răng, diện mạo khuôn mặt của bạn sẽ có sự thay đỏi tích cực, cân đối hơn, hài hòa hơn và cũng chính vì vậy mà tạo cho chúng ta cảm giác thon gọn hơn. 


Nên thực hiện niềng răng ở đâu an toàn? 


Tuy niềng răng giúp mặt thon gọn và khiến bạn thay đổi diện mạo của mình nhưng không phải ca niềng răng nào cũng thành công như mong muốn. Để đảm bảo an toàn cũng như hiệu quả chỉnh nha cao, bạn cần thực hiện tại các cơ sở nha khoa uy tín, bạn cũng tìm hiểu bằng cách tham khảo ý kiến của những người đã từng thực hiện. Cơ sở nha khoa uy tín cần đáp ứng các tiêu chí sau: 

- Có đội ngũ bác sĩ giỏi: Bác sĩ là người trực tiếp thăm khám, đưa ra kế hoạch và thực hiện niềng răng. Việc sử dụng lực kéo cần phải phù hợp, lực kéo quá mạnh sẽ khiến răng dịch chuyển sai hướng và gây ra các biến chứng nguy hiểm. Chính vì vậy, bác sĩ cần có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao. 

- Thiết bị kỹ thuật hiện đại: Máy móc, thiết bị hiện đại sẽ góp phần giúp quá trình niềng răng diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. 

- Khí cụ niềng răng đảm bảo: Phòng nha uy tín cần đa dạng khí cụ niềng răng, mắc cài, khay niềng phải được nhập khẩu và đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn của bộ y tế. 

Trên đây là những lời giải đáp của chúng tôi về vấn đề niềng răng giúp mặt thon gọn không mà bạn thắc mắc. Mong rằng bài viết đã cung cấp những thông tin bổ ích giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp và sớm tìm được một địa chỉ nha khoa chỉnh răng uy tín.

Bài viết được trích nguồn tại: https://halien1111.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Sức mạnh của phương pháp niềng răng Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 10 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.