Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép răng implant là gì?

Răng implant được cấu tạo bởi 3 bộ phận: Một chân răng nhân tạo dạng xoắn ốc được cấy vào trong xương hàm, một trụ phục hình nối dài từ implant trong xương ra khỏi lợi và một chiếc răng sứ gắn lên trụ phục hình. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn thắc mắc niềng răng hô hàm trên ở đâu tốt?

Cấy ghép răng implant là gì?
Cấy ghép răng implant là phương pháp trồng răng giả bằng cách cấy trực tiếp vào trong xương hàm tại vị trí chân răng cũ bằng một chân răng nhân tạo, sau đó trồng lên chân răng này một chiếc răng sứ. Chân răng nhân tạo có bản chất là titanium, khi cắm vào xương hàm dính chặt vào xương tạo thành một khối vững chắc.

Hiện nay có nhiều loại Implant với giá thành khác nhau. Việc chênh lệch giá thành này là tùy thuộc vào thương hiệu, mức độ phổ biến của loại Implant đó trên thế giới, lựa chọn Implant có giá thành cao và chất lượng hơn giúp cho bệnh nhân sử dụng an toàn và lâu bền. Trong kỹ thuật cấy ghép răng implant, các loại trụ implant đóng vai trò quan trọng quyết định đến kết quả, độ an toàn, khả năng ăn nhai cũng như tuổi thọ của cả hàm răng. 

Cấy ghép răng implant là gì?
Cấy ghép răng implant

Cấy ghép răng implant có ưu điểm gì?
Ưu điểm của phương pháp cấy ghép răng implant giúp khắc phục được tất cả các nhược điểm và khiếm khuyết mà các kỹ thuật phục hình truyền thống như phương pháp làm cầu hay hàm giả tháo lắp.

- Mang lại cho bạn chiếc răng giả có chức năng và thẩm mỹ như một chiếc răng thật khỏe mạnh với tuổi thọ suốt đời.

- Không phải mài những chiếc răng thật còn tốt bên cạnh như phương pháp cầu răng.

- Không cần tháo ra lắp vào như hàm giả tháo lắp.

- Kháng lại quá trình tiêu xương do mất răng mang lại.

- Tuổi thọ cao: nhiều nghiên cứu đã chứng minh, răng implant một khi đã tích hợp tồn tại và thực hiện chức năng đến suốt cuộc đời người bệnh.

Cấy ghép răng implant được xem là phương pháp phục hình răng an toàn và hiệu quả nhất hiện nay. Do vậy, khi không may bị mất một hoặc nhiều răng và có nhu cầu phục hình bằng implant, hãy trực tiếp đến tại nha khoa, thực hiện thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng và nhận tư vấn cụ thể nhất từ bác sĩ.
Bài viết trích nguồn tại: catxuonghammom.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
Cấy ghép răng implant là gì? Reviewed by Tẩy trắng răng on 12 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.