Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Các phương pháp phẫu thuật hàm hô móm hiệu quả

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp tối ưu nhất hiện nay, dành cho những trường hợp khách hàng đang gặp phải các vấn đề về cấu trúc xương hàm. Tại nha khoa Đăng Lưu, phương pháp này được thực hiện bằng công nghệ mới, chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng kết quả phục hình tốt nhất.


Các trường hợp nên áp dụng phẫu thuật hàm hô móm
Các trường hợp nên áp dụng phẫu thuật hàm hô móm


Các phương pháp phẫu thuật hàm hô hiệu quả hiện nay


Theo các chuyên gia nha khoa thì phẫu thuật hàm hô chỉ có thể mang lại hiệu quả cao nếu được chỉ định đúng phương pháp điều trị. Và tùy thuộc vào từng khuyết điểm cụ thể của mỗi người, mà bác sĩ sẽ chỉ định cho khách hàng một phương pháp phẫu thuật phù hợp, cụ thể như sau:


Hô hàm trên kèm hở lợi nhiều: Khuyết điểm này khá phổ biến và để khắc phục, bác sĩ sẽ chọn kỹ thuật cắt Lefort I, đẩy hàm về sau đồng thời lún lên trên, chỉ như vậy thì mới vừa chỉnh hàm hô, vừa cải thiện hiệu quả khuyết điểm cười hở lợi. Có thể bạn chưa biết bọc răng sứ có lâu không hãy tìm hiểu ngay tại nha khoa.


Hô do hàm trên: Với khuyết điểm này, hầu hết các trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định nhổ 2 răng số 4 để tạo khoảng trống, sau đó phẫu thuật cắt tiền đình hàm trên qua khe răng đã nhổ, sau đó đẩy lùi hàm về đúng vị trí và cố định lại chắc chắn với mini vis.

Quy trình phẫu thuật hàm hô móm

Trước khi phẫu thuật hàm hô móm, bạn sẽ được khám chi tiết về tình trạng hô, móm; chụp phim cơ bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô móm với mục đích lựa chọn phương pháp phù hợp nhất. 

Tiếp theo, bạn được kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe tham gia phẫu thuật. Đồng thời, bác sĩ thực hiện vệ sinh khoang miệng sạch sẽ, giải quyết các vấn đề về răng miệng trước để quá trình phẫu thuật đảm bảo an toàn.

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ cho bạn và tiến hành phẫu thuật hàm hô móm. Tùy theo mức độ lệch của xương hàm, các bác sĩ tư vấn cho bạn những cách thức phẫu thuật phù hợp nhất:

– Nếu như xương hàm trên của bạn lệch ra từ 5mm trở lên so với xương hàm dưới, các bác sĩ sẽ cắt bớt vùng xương hàm trên và điều chỉnh đưa về khoảng cách thích hợp.

– Nếu xương hàm dưới lệch vào quá 5mm so với xương hàm trên, các bác sĩ sẽ điều chỉnh gọt xương hàm dưới, sau đó đưa về khoảng cách thích hợp.

– Nếu cả 2 khung xương hàm của bạn đều không cân đối thì các bác sĩ sẽ cân nhắc điều chỉnh cả hai với tỷ lệ thích hợp.

Sau phẫu thuật, bệnh nhân được đưa vào phòng hậu phẫu để tiện hơn trong việc theo dõi. Sau đó, bác sĩ hẹn lịch tái khám và chỉ dẫn bệnh nhân cách chăm sóc hậu phẫu phù hợp.

Phẫu thuật hàm hô móm được diễn ra trong điều kiện vô trùng theo quy trình chuẩn, tuân thủ mọi nguyên tắc an toàn Bộ Y tế đề ra. Khác với niềng răng (phải thực hiện đeo niềng trong vòng 1 - 3 năm), phẫu thuật hàm hô móm diễn ra nhanh chóng và bệnh nhân được sở hữu ngay hàm răng chuẩn mực sau khi phẫu thuật thành công.

Bài viết được trích nguồn tại: https://cayimplan.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Các phương pháp phẫu thuật hàm hô móm hiệu quả Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 27 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.