Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Phương pháp khắc phục cười hở lợi cải tướng

Cười hở lợi làm mất tính thẩm mỹ, làm sao có thể khắc phục được những khuyết điểm này là một trong những điều được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo những phương pháp điều trị ở bài viết dưới đây. Băn khoăn: trồng răng sứ giá bao nhiêu cũng được nhiều người quan tâm đến.

Tướng số người cười hở lợi

Người cười hở lợi trong tướng số học có các đặc điểm sau:
– Cười hở lợi, thường tính nết không trung thực.
– Cười hở lợi đã thế lợi thâm, môi mỏng miệng rộng, cuời lại không cân thì mang cốt cách hình khắc, không nữ tính.
Phương pháp khắc phục cười hở lợi cải tướng
Phương pháp khắc phục cười hở lợi cải tướng
– Khi nói miệng cứ uốn éo, là tướng cách phá cái giọng hay. Nếu phối hợp thêm hở lợi thâm nữa, hãy cẩn thận kẻo bị họ lừa.
– Đàn bà hở lợi cũng là người có tướng ghen.
Có lẽ vì những quan niệm này mà đa phần những ai bị cười hở lợi đều cảm thấy tự ti, mặc cảm trước những định kiến khắt khe và con mắt soi mói của người xung quanh. Đặc biệt là đối với phái đẹp, luôn bị gán với tư tưởng cười hở lợi số khổ nên họ thường truân chuyên trong chuyện tình cảm, hôn nhân, gia đình. Kỹ thuật cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không?
Khắc phục cười hở lợi cải tướng
Mỗi một quốc gia, một vùng lãnh thổ lại có những quan niệm về tướng số khác nhau, có người tin, có người không tin. Việc quan niệm cười hở lợi số khổ thì chưa có một khoa học nào chứng minh điều này đúng hay sai, tất cả chỉ phụ thuộc vào tư tưởng của cá nhân của mỗi người.
Thế nhưng, khi điều trị khắc phục cười hở lợi thì chắc chắn bạn sẽ có một khuôn mặt đẹp hơn, nụ cười thanh tú và khiến bạn thêm tự tin. Khi tự tin với chính mình thì chắc chắn bạn sẽ thành công hơn trong sự nghiệp, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.
Dưới đây là 4 cách chữa cười hở lợi trong nha khoa.
Cắt nướu chữa cười hở lợi
Trường hợp lợi quá phát triển, đồng thời thân răng ngắn thì nha sỹ có thể chỉ định cắt viền nướu kết hợp làm dài thân răng. Như vậy, răng vừa được cải thiện đẹp hơn về kích cỡ mà lại chữa cười hở lợi hiệu quả. Phương pháp này chỉ được coi là một cuộc tiểu phẫu, diễn ra rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Thời gian phục hồi cũng chỉ mất khoảng 2, 3 ngày là trở lại bình thường.
Phẫu thuật cắt xương hàm chữa cười hở lợi
Xương hàm bị hô có thể khiến cho vùng lợi nhô ra và dẫn đến hiện tượng cười hở lợi. Lúc này, cách tốt để hỗ trợ điều trị cười hở lợi. Phương pháp phẫu thuật Lefort được tiến hành bằng cách cắt tiền định hàm, đẩy hàm lùi vào trong và lên trên rồi cố định lại bằng vít titan. Hàm sau phẫu thuật sẽ cân xứng hơn, hết hô và khỏi cười hở lợi.
Đây là một ca phẫu thuật phức tạp nên đòi hỏi người nha sỹ phải có tay nghề rất giỏi, với chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm mới có thể tiến hành chính xác các bước. Đồng thời, sau đó, người bệnh sẽ phải mất khoảng vài tuần để phục hồi nhanh chóng.
Chữa cười hở lợi bằng cách cắt cơ nâng môi
Nếu nguyên nhân cười hở lợi là do cơ nâng môi hoạt động quá mạnh thì bác sỹ có thể tiến hành cắt cơ nâng môi hoặc chỉ định tiêm botox. Cả hai phương pháp này đều làm yếu cơ môi, khiến cho khi cười, môi chỉ có thể kéo sang ngang và một ít lên trên, nhờ thế, lợi cũng sẽ không bị lộ ra nhiều.
Đây là cách chữa cười hở lợi không phẫu thuật đơn giản, ít đau, tuy nhiên, hiệu quả cũng không duy trì được lâu. Đặc biệt là tiêm botox, thông thường bạn sẽ phải tiêm lại sau 6 tháng – 1 năm* và lặp lại định kỳ như vậy.
Niềng răng chữa hở lợi
Cách cuối cùng để chữa cười hở lợi là niềng răng kết hợp đánh lún răng. Những trường hợp khớp cắn sâu, răng hàm trên chùm xuống hàm dưới, dẫn đến vùng lợi theo đó mà kéo xuống thấp, thì cách tốt hơn để hỗ trợ điều trị tình trạng mất thẩm mỹ này là phải làm sao để kéo hàm trên lên.
TG: Trang
Phương pháp khắc phục cười hở lợi cải tướng Reviewed by Unknown on 03 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.