Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng bằng nhựa hiệu quả như thế nào?

Niềng răng nhựa còn được gọi bởi nhiều cái tên khác như niềng răng không mắc cài, niềng răng vô hình, khay niềng trong suốt… Bởi đúng như tên gọi, đây là phương pháp niềng răng mới, không còn sử dụng hệ thống mắc cài và dây cung mà thay vào đó là bộ khay được làm bằng nhựa dẻo trong suốt, có tính năng đàn hồi tác động lực lên răng, đưa răng di chuyển từ từ đến vị trí đều đặn trên cung hàm.



Niềng răng bằng nhựa là gì?
Niềng răng bằng nhựa


Niềng răng bằng nhựa là gì?

Khi răng mọc bị lệch lạc, niềng răng chính là giải pháp cần thiết. Có như vậy mới khắc phục được khuyết điểm răng, phòng tránh các bệnh về răng miệng và tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt. Có nhiều phương pháp niềng răng khác nhau, mỗi loại có một ưu điểm riêng, phù hợp với từng đối tượng khách hàng. Thông tin nha khoa bọc răng sứ loại nào tốt nhất cho mọi nhà.

Niềng răng bằng nhựa hay còn gọi là niềng răng không mắc cài. Đây là phương pháp sử dụng các khay có đặc tính trong suốt để giúp răng đều hơn trong suốt quá trình điều trị. Với phương pháp này, bạn sẽ có một hàm răng đẹp, một nụ cười duyên dáng mà không gây ảnh hưởng đến cuộc sống thường nhật của bạn trong thời gian thực hiện.


Niềng răng bằng nhựa hiệu quả như thế nào?

Để biết nẹp răng nhựa hiệu quả như thế nào, trước hết chúng ta cần tìm hiểu về những ưu nhược điểm của phương pháp chỉnh nha này.


Ưu điểm của phương pháp niềng răng bằng nhựa

Điểm nổi trội đầu tiên phải kể đến của phương pháp niềng răng nhựa là tính thẩm mỹ hoàn hảo. Khay niềng được làm bằng nhựa trong suốt, thiết kế mỏng và ôm sát lấy các mặt răng nên khi đeo lên răng hoàn toàn không bị người đối diện nhìn thấy, giúp bạn tự tin giao tiếp trong suốt quá trình chỉnh nha. Vì thế nẹp răng nhựa được nhiều người ưa chuộng, nhất là những người đề cao thẩm mỹ, công việc thường xuyên giao tiếp.

Với các khay bằng nhựa có đặc tính trong suốt, niềng răng bằng nhựa sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên tâm trong quá trình điều trị. Phương pháp này sẽ giúp răng bạn dịch chuyển từ từ, sắp xếp các răng lệch lạc trở nên đều đặn và ngay ngắn trên cung hàm. Sau 2 tuần bạn sẽ thay khay mới một lần, mỗi lần đeo khay mới bạn sẽ có cảm thấy răng mình hơi chặt và khó chịu, cảm giác đó chứng tỏ răng bạn đang di chuyển qua vị trí mới.

Niềng răng bằng nhựa giúp bạn có thể giao tiếp một cách thoải mái mà không phải lo lắng về vấn đề thẩm mỹ hay lo sợ người khác bắt gặp mình đang niềng răng. Tháo khay ra để ăn các món ăn ưa thích rồi vệ sinh răng miệng và khay sạch sẽ rồi mang khay trở lại. Với phương pháp này, việc vệ sinh răng miệng của bạn sẽ trở nên dễ dàng, giúp bạn vừa có một hàm răng vừa đẹp vừa khỏe mạnh sau khi kết thúc quá trình điều trị.

Giờ đây bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc: niềng răng bằng nhựa là gì? Chúc bạn sớm có hàm răng đẹp như mong muốn!

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng bằng nhựa hiệu quả như thế nào? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 23 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.