Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cạo vôi răng bằng máy siêu âm

Các dụng cụ cạo vôi răng đa dạng giúp người bệnh có nhiều sự lựa chọn để loại sạch vôi răng, lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ và bảo vệ sức khỏe răng miệng toàn diện. Tuy nhiên, chính sự đa dạng này đã đặt ra câu hỏi, nên dùng dụng cụ cạo vôi răng nào tốt và an toàn nhất? cạo vôi răng có đau không? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



 Dụng cụ cạo vôi răng hiện đại nhất
 Dụng cụ cạo vôi răng hiện đại nhất




Vôi răng và tác hại của vôi răng


Vôi răng hay còn gọi cao răng là những chất cặn cứng của muối vô cơ kết hợp với các cặn mềm như thức ăn, vi khuẩn, các chất khoáng trong miệng và sự lắng đọng của huyết thanh gây nên. Vôi răng bám rất chắc vào bề mặt răng cũng như chân răng. Vôi răng có thể nhìn thấy bằng mắt thường, đó là những mảng bám màu nâu ở xung quanh cổ răng và thân răng. Tham khảo thông tin bọc răng sứ titan có tốt không từ nha khoa.

Vôi răng không chỉ làm mất thẩm mỹ hàm răng mà còn gây ra các bệnh về răng miệng nguy hiểm như: chảy máu chân răng, viêm nha chu, hôi miệng, sâu răng thậm chí để lâu ngày các bệnh này biến chứng có thể làm mất răng. Chính vì thế, cạo vôi răng là điều mà các nha sĩ khuyến cáo bệnh nhân nên thực hiện để bảo vệ răng miệng. Vậy cạo vôi răng là gì? 


Cạo vôi răng bằng máy siêu âm


Cạo vôi răng là quá trình dùng dụng cụ chuyên khoa để tách các mảng bám ra khỏi răng và nướu mà không làm tổn hại đến răng, men răng,...

Trước kia, khi lấy vôi răng bác sĩ thường sử dụng phương pháp thủ công là lấy bằng tay hoặc máy thổi cát. Tuy nhiên, cách này lại gây ê buốt và không loại bỏ được hết mảng bám nằm sâu trong kẽ răng. Do đó, từ khi dụng cụ cạo vôi răng ra đời đã được nhiều nha khoa áp dụng và bệnh nhân lựa chọn thực hiện để có kết quả tốt nhất.

Máy cạo vôi răng siêu âm có nhiều ưu điểm vượt bật như:

- Có khả năng loại bỏ sạch sẽ các mảng bám nằm sâu trong kẽ răng.

- Đầu siêu âm chỉ tác động vào các mảng bám trên răng làm bong chúng ra khỏi nướu mà không tổn hại đến men răng, không gây ê buốt, đau nhức và chảy máu.

- Có khả năng kiểm soát vô trùng, quá trình lấy vôi răng sẽ an toàn, không xảy ra hiện tượng viêm nhiễm sau khi thực hiện.

Dụng cụ cạo vôi răng là một bước đột phá mới của ngành nha khoa, giúp bệnh nhân an tâm khi thực hiện. Tuy quá trình thực hiện đơn giản nhưng nếu không làm theo đúng kĩ thuật sẽ gây ra tình trạng đau nhức, ê buốt và viêm nhiễm nướu. Vì vậy việc chọn một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng là điều quan trọng.

Hi vọng với những chia sẻ về dụng cụ cạo vôi răng ở trên đã mang đến cho bạn một kiến thức bổ ích. Để bảo vệ sức khỏe răng miệng, cách tốt nhất là bạn nên cạo vôi răng định kì 6 tháng/lần và có cách chăm sóc răng miệng hợp lý. Nếu có thắc mắc gì về cạo vôi răng và các phương pháp nha khoa khác, hãy liên hệ với nha khoa uy tín để được giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nucuoiduyentunhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cạo vôi răng bằng máy siêu âm Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 14 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.