Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những kỹ thuật niềng răng khểnh an toàn

Thực hiện niềng răng khểnh trong trường hợp răng mọc mất tính cân đối. Cùng tìm hiểu những phương pháp khắc phục khuyết điểm này hiệu quả ở bài viết dưới đây. Vậy nên trồng răng giả ở đâu tốt?

Vì sao nên niềng răng khểnh?

Không ai có thể phủ nhận rằng, khi nhìn người có răng khểnh cười, trông họ rất duyên dáng và đáng yêu. Tuy nhiên, chỉ những người có răng khểnh mới hiểu được những sự phiền toái mà nó gây ra như: giảm sức nhai, gây ra các bệnh lý răng miệng, xáo trộn chức năng của răng, làm sai lệch khớp cắn, ảnh hưởng không tốt tới khớp thái dương, dẫn đến đau đầu. Vì vậy, các bác sỹ luôn khuyên rằng nên niềng răng để chỉnh lại.
Những kỹ thuật niềng răng khểnh an toàn
Vì sao nên niềng răng khểnh

Vậy, niềng răng khểnh đem lại lợi ích gì?

– Tính thẩm mỹ cao: Sau khi niềng răng khểnh xong, răng của bạn trở lên cân đối và đẹp hơn. Khi đó, bạn sẽ sở hữu nụ cười hoàn hảo và rạng rỡ hơn. Khuôn mặt của bạn cũng đạt được tính thẩm mỹ cao hơn.
– Cải thiện quá trình ăn nhai: Khi điều trị răng bạn sẽ không còn khấp khểnh, lệch lạc, bạn sẽ không gặp khó khăn khi ăn nữa. Có thể tránh được việc thức ăn bám vào khe răng, phát sinh vi khuẩn gây các bệnh lý về răng miệng.
– Độ bền của hàm răng được đảm bảo 100%: Khi thực hiện niềng răng sẽ không có bất kỳ một sự xâm lấn nào tới men răng, mô mềm. Răng chỉ bị kéo và xoay chuyển về đúng vị trí để cân đối hài hòa giữa hai hàm. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về độ bền của răng sau niềng. Tham khảo thông tin bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu từ trung tâm nha khoa uy tín.
Vì thế, niềng răng khểnh là cách tốt nhất để giữ gìn sức khỏe răng miệng của bạn về sau. Tuy rằng răng khểnh khiến chúng ta trở nên khác biệt, nổi trội và cuốn hút hơn, nhưng suy cho cùng, răng chắc khỏe, tỷ lệ khớp cắn chuẩn sẽ giúp cho răng bền đẹp vĩnh viễn mà không ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai cũng như khớp thái dương.

Niềng răng khểnh có phải nhổ răng không?

Về bản chất khi niềng răng là kéo răng dịch chuyển về vị trí đúng trên cung hàm, nhờ sự tác động của các mắc cài và dây cung. Vì vậy, điều kiện cần để tiến hành niềng răng là phải có khoảng trống nhất định. Mà muốn có khoảng trống nhất định thì việc nhổ răng là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, không phải trường hợp nào cũng phải nhổ răng khi niềng răng khểnh.
Việc bạn có phải nhổ răng không là do bác sỹ chỉ định sau khi thăm khám tình hình của bạn trước. Nếu phải nhổ răng thì chỉ nhổ những răng cối nhỏ. Bạn cũng không cần lo lắng nếu như phải nhổ răng khi niềng răng. Vì nhổ răng không làm tiêu xương, không có hại mà chỉ có mục đích là tạo ra khoảng cách nhất định giữa các răng để khi niềng chỉnh, răng di chuyển về vị trí đúng trên cung hàm một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.
TG: Trang
Những kỹ thuật niềng răng khểnh an toàn Reviewed by Unknown on 10 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.