Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Chỉnh nha với niềng răng một hàm

Nhắc tới niềng răng, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh với hai hàm răng đeo mắc cài và dây thun xấu xí. Thế nhưng, hiện nay, ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm đến việc niềng răng chỉ một hàm trên hoặc dưới. Vậy, niềng răng một hàm có được không? niềng răng mất bao lâu? chúng ta cùng lắng nghe ý kiến của chuyên gia nhé!

Niềng răng một hàm có được không?
Niềng răng thẩm mỹ một hàm


Niềng răng hàm dưới và niềng răng hàm trên có gì khác biệt?

Như đã chia sẻ ở trên, niềng răng hàm trên phức tạp hơn niềng răng hàm dưới từ việc gắn mắc cài, điều chỉnh lực kéo răng đến thao tác điều chỉnh dây thun khi bị bong sút bởi hàm dưới dễ quan sát hơn. Đặc biệt, trong trường hợp cần nong rộng xương hàm thì quá trình thực hiện cho hàm dưới sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Thông tin tham khảo bọc răng sứ duy trì được bao lâu từ trung tâm nha khoa uy tín.

Với tay nghề cao của bác sỹ cùng máy móc thiết bị hiện đại sẽ giúp việc niềng răng diễn ra chính xác và hiệu quả như mong đợi, thế nên các bạn có thể an tâm khi niềng răng chỉnh nha. Chỉ cần bạn tìm được một Nha khoa uy tín, dù niềng răng hàm trên hay hàm dưới hay hai hàm đều sẽ được tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp.


Tuy nhiên, dù như thế nào, trước khi thực hiện niềng răng, việc đầu tiên bác sĩ cần làm là phải thăm khám kỹ lưỡng trước khi chỉ định phương pháp điều trị cho bệnh nhân.


Niềng răng một hàm có được không?


Trường hợp của bạn: răng bị hô một hàm, thực chất cũng là kiểu răng mọc lệch, nên áp dụng biện pháp niềng răng cho cả 2 hàm. Có như vậy 2 hàm sau khi điều trị mới cân xứng với nhau, bác sĩ cũng dễ theo dõi trong quá trình điều trị.

Nếu bạn có thể niềng răng một hàm được, thì bạn có thể lựa chọn 1 trong các phương pháp niềng răng sau tại nha khoa Đăng Lưu: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng sứ, niềng răng mặt lưỡi, niềng răng không mắc cài (niềng răng trong suốt). Những phương pháp này đem lại những hiệu quả sau:

– Giúp các răng di chuyển đến vị trí phù hợp, các răng trở nên đều đặn, hài hòa với nhau hơn. Tạo nên vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt.

– Giúp ổn định khớp cắn khi 2 hàm được tương xứng.

– Khả năng ăn nhai, cắn thức ăn tốt hơn khi 2 hàm được khít sát nhau.

– Răng và xương hàm ổn định, khỏe mạnh sau khi điều trị.

– Chi phí niềng răng hợp lý với việc chia thành nhiều giai đoạn chi trả trong suốt quá trình điều trị.

Bài viết trên đã chia sẻ với bạn về niềng răng một hàm có được không? Để biết chính xác phương pháp điều trị cho mình, bạn Linh nên trực tiếp đến trung tâm nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp. Chúc bạn sớm có hàm răng đẹp như mong muốn.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Chỉnh nha với niềng răng một hàm Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.