Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên tẩy trắng khi răng bị ố vàng?

Răng em bị ố vàng ngay từ nhỏ, nên em rất ngại việc gặp gỡ và giao tiếp với người lạ. Em nghe nói công nghệ tẩy trắng răng mới có thể tẩy trắng răng rất tốt, nhưng em không biết với trường hợp răng bị ố vàng từ rất lâu rồi thì có tẩy trắng được không và tẩy trắng răng không nên ăn gì. Mong bác sĩ tư vấn giúp em với ạ. Em cảm ơn bác sĩ!

Có nên tẩy trắng khi răng bị ố vàng?

Hàm răng đều, trắng bóng sẽ rạng ngời niềm vui tại bạn. Đây không chỉ là hoài vọng tại bạn mà cũng là ước vọng của đông đảo chị em phụ nữ phong phú. tuy nhiên, bởi các tác nhân như nhiễm Tetracycline, vì hay xài những chất mang màu hay bởi vì men răng tự nhiên…mà nhiều người sở hữu răng màu rubi ố cực kỳ tự ti.


Vấn đề răng vàng có tẩy trắng được không ko phải là không được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trên thực tế, răng bị ố vàng có thể tẩy trắng được với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân răng bị ố vàng do nhiễm màu kháng sinh quá nặng thì việc thực hiện tẩy trắng có thể không mang lại hiệu quả cao.

Công nghệ tẩy trắng răng vàng bẩm sinh

Nếu thực hiện làm trắng răng trong trường hợp của bạn thì hiệu quả cũng không cao, không thể tẩy trắng như răng bị xỉn chỉ do màu thực phẩm mà liệu trình điều trị khá tốn kém bao gồm cả tẩy trắng tại phòng nha và tại nhà.

Đối với tình trạng răng ố vàng bẩm sinh thì cách tốt nhất là bạn nên đi bọc răng sứ. Mão sứ bọc chụp bên ngoài răng thật sau khi mài cùi răng sẽ giúp che đi khuyết điểm răng xấu một cách nhanh chóng. Độ bền của răng sứ cũng khá cao, duy trì tới 10 - 20 năm mà không bị xỉn màu, đảm bảo cho bạn ăn nhai bình thường.


Tuy nhiên, làm răng sứ cho toàn hàm thì chi phí khá cao, do đó nếu bạn không đủ chi phí thì vẫn có thể tẩy trắng răng tại phòng nha và mức giá thấp hơn.

Với công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất Bleach Bright có thể giúp bạn cải thiện màu sắc của răng một cách nhanh chóng. Tất nhiên, với hàm răng xỉn màu bẩm sinh như của bạn thì đây vẫn là phương pháp có tính khả thi cao nhất hiện nay bởi đây được coi là cách làm trắng răng tốt nhất.
Có nên tẩy trắng khi răng bị ố vàng? Reviewed by Unknown on 29 tháng 11 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.