Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cách làm trắng răng bằng giấm ăn an toàn

Cách làm trắng răng bằng giấm táo và muối hoặc giấm gạo sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho hàm răng. Bởi vì, giấm vừa có tác dụng giúp hơi thở thơm mát vừa giúp đem lại hàm răng trắng sáng mà bạn không phải tốn 1 đồng nào. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ nhiều hơn về tác dụng của giấm bạn không thể bỏ lỡ và niềng răng tháo lắp gá bao nhiêu.

Cách làm trắng răng bằng giấm ăn an toàn
Làm trắng răng với giấm

Làm trắng răng bằng giấm có hiệu quả không?

Đã có rất nhiều cách làm trắng răng từ tự nhiên được truyền tai nhau và có hiệu quả nhất định. Giấm ăn cũng là một trong số đó với những cách làm đơn giản, bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sau một thời gian áp dụng. Bên cạnh đó, bọc răng sứ loại nào tốt nhất được nhiều người quan tâm. 

Trong giấm có chứa thành phần axit axetic, một chất có tính tẩy rửa nhẹ nên có thể đánh bật được mảng bám gây ố vàng răng. Vì nồng độ axits axetic chỉ có 5% nên rất an toàn với cơ thể con người. Bạn có thể yến tâm khi thực hiện làm trắng răng bằng giấm, tuy nhiên để đảm bảo hơn, bạn nên áp dụng 2 lần/tuần.


5 cách làm trắng răng bằng giấm hiệu quả



Ngậm giấm trong miệng


Là cách làm đơn giản nhưng cho hiệu quả tốt nhất, trước khi đánh răng, bạn hãy ngậm một muỗng giấm trong miệng khoảng 2 phút, hãy súc miệng để giấm có thể ngấm vào từng răng, loại bỏ được mảng bám và giúp răng trắng đều. Có thể pha loãng giấm để giảm bớt nồng độ aixt, hạn chế được tình trạng mòn men răng.


Giấm kết hợp với muối


Muối có tác dụng diệt khuẩn rất tốt nên khi kết hợp với giấm sẽ tạo ra một kết quả như mong đợi. Hãy trộn một ít muối và giấm lại với nhau bằng một ít nước ấm, dùng hỗn hợp này để súc miệng trong 3-4 phút, sau đó đánh răng và súc miệng lại thật sạch. Vi khuẩn gây sâu răng, hôi miệng, mảng bám sẽ không còn tồn đọng nữa.


Giấm và baking soda


Baking soda cùng với giấm là hai chất có tác dụng tẩy trắng rất hiệu quả hiện nay. Chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này lại rồi dùng bàn chải chà xát lên bề mặt răng. Súc miệng và đánh răng như bình thường sau 3 phút. Vì giấm có nhiều axit nên không thể lạm dụng quá mức sẽ khiến răng bị ê buốt.


Dùng giấm để đánh răng


Nhỏ vài giọt giấm lên bàn chải đánh răng, chải răng đúng cách để giấm có thể thấm đều lên răng. Thực hiện 3 lần/tuần sau khi ăn để loại bỏ được mảng bám cũng như làm răng trắng hơn.

Giấm ăn là nguyên liệu tự nhiên nên khi áp dụng cách làm trắng răng bằng giấm nên lưu ý: giấm chứa nhiều axit nên không thực hiện thường xuyên, vì sẽ gây mòn men răng, khiến răng bị ê buốt và nhạy cảm hơn với cá đồ ăn thức uống quá nóng hoặc quá lạnh. Tốt hơn hết, bạn chỉ nên thực hiện cách này 3 lần/tuần để bảo vệ răng miệng.

Ngoài ra, tuỳ theo cơ địa của mỗi người nên sẽ có tác dụng khác nhau, mặc khác, thời gian áp dụng phương pháp này cần bạn kiên trì lâu dài và hạn chế sử dụng các thực phẩm tạo màu như: cà phê, nước chè, thuốc lá, rượu,…

Đối với các tình trạng răng bị ố vàng nặng, nhiễm thuốc kháng sinh từ nhỏ thì việc áp dụng làm trắng răng bằng giấm không có hiệu quả. Chính vì vậy, bạn nên đến nha khoa uy tín để được khám và đánh giá tình hình răng miệng của mình để có cách điều trị phù hợp.

Hiện nay tại các nha khoa đã áp dụng phương pháp tẩy trắng răng bằng laser an toàn. Với thuốc tẩy trắng kết hợp với đèn sẽ phá vỡ các chuỗi protein gây nhiễm màu răng. Sau 60 phút thực hiện bạn sẽ sở hữu hàm răng trắng sáng tự nhiên mà không cần phải chờ một thời gian dài như cách làm trắng răng bằng giấm ở trên.

Bài viết được trích nguồn tại: https://kythuatcayghepimplant.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Cách làm trắng răng bằng giấm ăn an toàn Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 29 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.