Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tìm hiểu sâu hơn về răng sứ titan

Răng sứ titan là loại răng sứ thẩm mỹ đã xuất hiện khá lâu trên thị trường răng sứ thẩm mỹ. Tuy đã xuất hiện khá lâu nhưng hiện nay vẫn được mọi người chọn sử dụng vì giá thành và tính thẩm mỹ của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm đặc biệt của loại răng sứ titan này và niềng răng thưa giá bao nhiêu nhé.

Tìm hiểu sâu hơn về răng sứ titan
Tìm hiểu sâu hơn về răng sứ titan

Tìm hiểu sâu hơn về răng sứ titan


Kim loại titan là một trong những kim loại thuần rất tốt không có những ảnh hưởng sinh học gây ra trong cơ thể con người như bị dị ứng, ung thư, biến dạng,…

Điều đặc biệt răng sứ Titan có một cường độ kết hợp sứ kim loại chất lượng rất cao nên chu kì ứng dụng của nó cũng được dài hơn của răng sứ. Do độ thuần của kim loại cũng rất sạch cho nên có thể giúp cải thiện dị ứng với thức ăn nóng hoặc lạnh rất tốt, răng suất huyết, thâm đen viền nướu cho bệnh nhân. Điều đó có thể giải thích tại sao răng sứ titan hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thị trường răng sứ ngày nay. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tốt không từ trung tâm nha khoa.


Chắc khỏe, ăn nhai tốt: Khung sườn hợp kim răng sứ kim loại Titan cứng chắc giúp cho răng sứ Titan chịu được các tác động lực khá lớn, ngang với răng thật. Độ thuần của kim loại rất sạch nên loại bỏ được hoàn toàn những dị ứng có thể xảy ra với thức ăn nóng lạnh. Do đó, răng có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường và ổn định.


Tính chất kim loại “thân thiện” với cơ thể: Răng sứ titan có cấu trúc khung sườn kim loại làm bằng hợp kim titanium. Titanium được khoa học chứng minh về tính tương thích sinh học cao, tích hợp xương tốt và được ứng dụng rộng rãi trong cấy ghép y khoa nói chung. Sự lành tính của titan không gây dự ứng hay biến dạng các kết cấu mô sinh học tiếp xúc với titan trong thời gian dài.

Ưu điểm: chính của loại răng sứ này là rất dễ thực hiện, không cần phải lấy nhiều mô răng, cũng không cần công nghệ máy móc quá cao cũng có thể thực hiện được nét thẩm mỹ cho răng sứ titan. Răng sứ titan rất thích hợp với các trường hợp bệnh nhân như bị dị ứng với kim loại và răng có buồng tủy lớn mà không thể sử dụng răng toàn sứ được. Chi phí của răng sứ Titan cũng không cao so với răng sứ toàn sứ. Răng sứ titan cũng chịu được lực vặn xoắn, lực đè nén, lực giằng xé… Nhưng bạn cũng nên chú ý không nên ăn nhiều đồ cứng nếu không răng sứ bị mẻ.

Nhược điểm: của răng sứ titan có thân răng hơi đục không trong một cách tự nhiên như răng toàn sứ, vùng nướu chân răng bị thâm do lớp sườn kim loại ánh ra ngoài theo ánh sáng. Do đó độ bóng cũng như độ trong của răng sứ sườn kim loại titan không thể bằng so với răng toàn sứ được. Chính vì vậy muốn sử dụng loại răng sứ thẩm mỹ thì nên cân nhắc.

Bài viết được trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Tìm hiểu sâu hơn về răng sứ titan Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 22 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.