Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì? niềng răng mất bao lâu? So với các loại mắc cài niềng răng khác thì mắc cài mặt lưỡi mang tính thẩm mỹ cao nhất. Về cơ bản niềng răng mắc cài mặt lưỡi hoàn toàn không thể nhìn thấy vì phần mắc cài được gắn ở mặt trong của răng. Đây là kỹ thuật niềng răng đòi hỏi bác sỹ chỉnh nha có tay nghề cao. Khung kim loại được sử dụng như với mắc cài kim loại nhưng áp dụng các kỹ thuật ở phía mặt trong răng.



Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?
Niềng răng mắc cài mặt trong

Niềng răng mắc cài mặt trong là gì?


Nhiều người không may mắn sở hữu hàm răng lệch lạc, khấp khểnh hoặc thưa… khiến tổng thể khuôn mặt mất cân đối, thiếu hài hòa và nụ cười mất tự tin, nhất là trong giao tiếp. Chính vì vậy mọi người tìm đến các dịch vụ niềng răng để giúp hoàn thiện khuôn mặt và nụ cười của mình. Thông tin nha khoa bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu bạn có thể tìm hiểu nhanh.

Trong các phương pháp niềng răng thì niềng răng mặt trong là phương pháp được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi nó vừa đảm bảo chất lượng, an toàn và tính thẩm mỹ cả trong và sau thời gian niềng răng. Từ khi niềng răng mặt trong ra đời đã giúp cho hàng triệu bệnh nhân tự tin hơn trong cuộc sống. Thực hiện niềng răng mắc cài mặt trong là gì?

Quy trình niềng răng mặt trong nhìn chung cũng như phương pháp niềng răng mặt ngoài thông thường. Điểm khác biệt ở chỗ thay vì gắn mắc cài ở bề ngoài răng thì bác sĩ sẽ gắn mắc cài ở mặt bên trong của răng. Chính vì vậy sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ hơn cho bệnh nhân trong thời gian niềng răng. Bệnh nhân sẽ có tâm lý thoải mái hơn và tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Các mắc cài mặt trong có thiết kế nhỏ và lực kéo nhẹ nhàng nên khi sử dụng bệnh nhân không phải lo lắng việc phát âm bị ảnh hưởng và cảm giác đau đớn trong quá trình điều trị.

Tuy nhiên, do mắc cài được gắn ở mặt trong của răng nên thời gian đầu mang mắc cài bạn sẽ có chút cảm giác khó chịu và hơi đau nhức chút đỉnh. Nhưng cảm giác này sẽ biến mất trong vài ngày đầu tiên, sau đó bạn sẽ quen thuộc với mắc cài.

Nếu bạn muốn ca niềng răng của mình thành công, tính thẩm mỹ cao thì bạn nên lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín như nha khoa Đăng Lưu. Tại đây có đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao và hàm thụ kiến thức Tây học, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Quang Tiến. Ông được đào bài bản về chỉnh nha Progressive và chỉnh nha mặt trong tại Paris năm 2005, chỉnh nha mặt trong STB tại ĐH HongKong 2010. Ngoài ra, cơ sở được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại sẽ hỗ trợ cho ca niềng răng nhanh hơn, hiệu quả hơn và an toàn hơn.

Niềng răng mặt trong mang lại hiệu quả cao cho mọi người. Tuy nhiên, mức độ hiệu quả giữa mọi người là khác nhau tùy theo cơ địa, cấu trúc răng miệng riêng của từng người. Chính vì vậy mọi người nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để được tư vấn cụ thể và chính xác.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Niềng răng mắc cài mặt trong là gì? Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 16 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.