Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening

Tẩy trắng răng bằng đèn plasma có tác hại gì không? Về bản chất, tẩy trắng răng là một thủ thuật nha khoa rất an toàn với sức khỏe con người. Tuy nhiên, nếu ca tẩy trắng răng được thực hiện tại các địa chỉ nha khoa kém chất lượng, thì rất có thể bạn sẽ phải gánh chịu nhiều hậu quả khôn lường.

Cách sử dụng hành tây để làm trắng răng?

Các cách tẩy trắng răng tại nhà bằng các loại trái cây thường khá dễ sử dụng, hành tây tương tự như vậy. Hãy làm theo những bước sau để sử dụng hành tây làm răng trắng:

- Xay nhuyễn một nửa củ hành tây, bỏ xác còn lại, để phần nước còn lại của hành tây qua một đêm trong tủ lạnh. Có thể bạn muốn tìm hiểu bọc răng sứ thẩm mỹ giá bao nhiêu tại nha khoa.

- Hôm sau. dùng một bàn chải có lông mềm hay dùng để đánh răng rồi nhúng vào hỗn hợp hành tây xay nhuyễn hôm qua rồi chà đều và nhẹ lên răng khoảng năm phút.

- Sau đó súc miệng với nước sạch và đánh răng.

Chú ý: Để có thể đạt được kết quả cao, bạn cần sử dụng cách này thường xuyên từ hai đến ba lần một tuần. Đối với các răng quá nhạy cảm hoặc men răng bị mòn thì không nên chà hỗn hợp hành tây lạnh lên vì sẽ làm răng  ê buốt.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening

Những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên chỉ có tác dụng tẩy trắng trong những trường hợp răng bị sỉn màu nhẹ, còn những trường hợp răng bị vàng ố nặng thì không những phương pháp này sẽ không có tác dụng. Chính vì thế, tẩy trắng nhanh tại nha khoa bằng công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening đang là lựa chọn của rất nhiều người.

Công nghệ Laser Whitening với công thức làm trắng đồng thời bổ sung fluor dưới tác động trực tiếp của các bước sóng laser mang lại kết quả trắng sáng cho răng gấp nhiều lần. Chỉ sau 60 ngồi ghế nha, bạn đã có hàm răng trắng lên tới 2 – 3 tone màu. Đặc biệt, thời gian duy trì độ trắng sáng có thể lên tới từ 3 – 5 năm.

Tẩy trắng răng bẳng công nghệ Laser Whitening đem lại cho bạn hàm răng trắng sáng và bảo vệ mô răng rất hiệu quả, không đau buốt, không gây ảnh hưởng, biến chứng nào cho răng miệng cả trong và sau quá trình tẩy trắng răng.
Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening Reviewed by Unknown on 10 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.