Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Đối tượng trồng răng implant

Trồng răng implant (cắm implant, hay cấy ghép implant) là phương pháp phục hồi lại những chiếc răng đã bị mất bằng cách cắm vít implant vào trong xương hàm làm trụ sau đó sẽ phục hình mão sứ ở trên để giúp lấy lại nét thẩm mỹ cũng như giữ vững cấu trúc của hàm răng. Bên cạnh đó, chi phí tẩy trắng răng an toàn có giá bao nhiêu?

>>>Có thể bạn quan tâm: phẫu thuật hàm hô có đau không

Ai nên trồng răng implant?
Phương pháp Trồng răng implant có thể được sử dụng điều trị cho tất cả các ca mất răng, là phương pháp tối ưu nhất cho việc phục hồi lại mất một răng, răng xen kẽ hoặc là toàn hàm răng

Ưu điểm vượt trội của implant là giúp ngăn chặn quá trình tiêu xương răng.

Sau khi mất răng, thì phần xương bao bọc chân răng bị mất sẽ dần dàn tiêu đi. Nếu bạn mất quá nhiều răng sẽ làm cho tiến trình tiêu xương càng nhanh hơn làm cho khuông mặt và giọng nói sẽ thay đổi. Đó là lý do cần tránh tiêu xương răng.

Đối tượng trồng răng implant
Để có thể ngăn ngừa quá trình tiêu xương răng

Với các phương pháp phục hồi lại cấu trúc hàm khác nhau như trồng răng tháo lắp hoặc bọc mão sứ thì chỉ giảm đi phần nào  quá trình tiêu xương răng chứ không thể ngăn được tình trạng tiêu xương. Nhưng với chân răng nhân tạo được làm bằng implant có thể giúp cho xương hàm của bạn không bị tiêu đi mà ngược lại sẽ bám chắc lấy trụ implant tạo ra một chiếc răng giả vững chắc nhất.

Với phương pháp trồng răng này thì ta không phải làm ảnh hưởng tới các răng thật khác như đối với răng sứ giúp bạn hoàn toàn thoải mái với chiếc răng mới của mình. Bạn sẽ cảm nhận được như mình chưa từng mất răng.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Đối tượng trồng răng implant Reviewed by Tẩy trắng răng on 03 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.