Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Loại răng sứ nào thẩm mỹ nhất hiện nay

Việc lựa chọn bọc răng sứ loại nào tốt nhất hiện nay không đơn thuần là chỉ dựa trên tuổi thọ cao mà còn phải đảm bảo vẻ thẩm mỹ, đặc biệt là đối với việc bọc răng sứ cho răng cửa. Hiểu được băn khoăn đó, các bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu đã đưa ra 1 vài phân tích cụ thể dưới đây, hy vọng bạn sẽ chọn được loại răng sứ tốt nhất phù hợp với mình! Loại răng sứ nào thẩm mỹ nhất hiện nay? niềng răng mất bao lâu?

Loại răng sứ nào thẩm mỹ nhất hiện nay
Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ


Loại răng sứ nào thẩm mỹ nhất hiện nay

Các bạn có thể tìm hiểu một số thông tin về các loại răng sứ chuyên dụng hiện nay đó là:


Thứ nhất là răng sứ kim loại thường

Đặc điểm của răng sứ kim loại thường là dễ bị đen cổ chân răng vì sau một thời gian dài sử dụng răng sứ này sẽ bị oxi hóa vì trải qua quá trình ăn uống lâu ngày sẽ làm cho phần kim loại bên trong răng bị oxi hóa. Cấu tạo của răng sứ kim loại thường có khung sườn làm bằng kim loại thường và phần ngoài làm bằng sứ.

>>Xem thêm: răng sứ có niềng được không


Thứ hai là kim loại titan

Đối với loại răng sứ này có ưu điểm tốt hơn so với răng sứ kim loại thường. Phần khung sườn của răng titan được làm từ kim loại titanium không gây hại cho sức khỏe khách hàng vì vậy đối với khách hàng dễ bị dị ứng với kim loại thì có thể sử dụng loại răng sứ này mà không lo bị kích ứng. Còn phần bề mặt răng được làm bằng sứ.


Thứ 3 là răng sứ cercon

Đây là loại răng sứ toàn sứ, khung sườn và bề mặt răng đều làm bằng sứ nên rất có lợi cho sức khỏe của bệnh nhân. Ngoài ra với chất liệu toàn sứ nên tính mỹ rất cao. Đây cũng là loại răng sứ có mức giá cao nhất trong bảng giá răng sứ thẩm mỹ hiện nay. Nếu bạn lựa chọn loại răng sứ này để làm răng sứ thẩm mỹ thì rất hoàn hảo.

Từ sự so sánh trên chúng ta có thể nhận ra rằng loại răng sứ đạt tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay là răng sứ cercon và các bạn có thể chọn lựa loại răng sứ phù hợp để làm răng sứ thẩm mỹ đẹp nhất.

Bài viết được trích nguồn tại: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
Loại răng sứ nào thẩm mỹ nhất hiện nay Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 08 tháng 1 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.