Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Giảm mỡ toàn thân cho nam bằng các bài tập đơn giản

Giảm mỡ toàn thân cho nam bằng những bài tập đơn giản tại nhà là cách mà rất nhiều người áp dụng. Nam giới cũng như nữ giới, một thân hình thừa mỡ sẽ khiến họ mất tự tin và diện đồ trong có vẻ không được lịch lãm. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách giảm mỡ hiệu quả bằng những bài tập tại nhà. Tham khảo thông tin bọc răng sứ ở đâu tốt chia sẻ từ trung tâm nha khoa. 

Giảm mỡ toàn thân cho nam bằng các bài tập đơn giản 1
Chạy bộ giúp giảm mỡ hiệu quả

Nguyên nhân thừa cân ở nam giới


Ăn nhiều thức ăn chứa chất béo: nạp quá nhiều đồ ăn chứa chất béo và chế biến sẵn như khoai tây chiên, gà rán, đố ăn, đồ chiên xào,…khiến cơ thể hấp thu lượng calo xâu gây tích tụ mỡ nhiều ở vùng bụng, đùi, cánh tay,…Bên cạnh đó, đồ ăn chứa chất béo không đủ chất khiến cho cơ thể không đủ sức khỏe cần thiết. Nam giới hay uống bia và đó cũng là nguyên nhân hình thành mỡ bụng.

Lười vận động: là nguyên nhân gây ra mỡ thừa vùng bụng nhiều nhất, khi ăn xong nhiều người có thói quen ngồi hoặc nằm mà không để cho thức ăn được tiêu hóa hoàn toàn. Việc áp dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng không vận động cũng làm cho quá trình giảm mỡ lâu hơn thậm chí không có hiệu quả cao.

Thiếu ngủ, các vấn đề nội tiết: bình thường cơ thể sẽ cần phải ngủ đủ 6-8 tiếng/ngày mới khỏe mạnh và đủ minh mẫn. Nếu không ngủ đủ giấc sẽ là cơ thể căng thẳng, tiết ra các chất thèm ăn, ăn nhiều về đêm. Lúc này cơ thể sẽ không chuyển hóa hoàn toàn thức ăn dưới dạng năng lượng đi nuôi cơ thể mà sẽ tích tụ lại thành mỡ thừa.

Giảm mỡ toàn thân cho nam bằng các bài tập đơn giản



Giảm mỡ toàn thân cho nam bằng các bài tập đơn giản 2
Bài tập giảm mỡ đơn giản tại nhà

Không chỉ cánh chị em mới lo béo bụng mà cả những anh đấng mày râu cũng phải đau đầu với thân hình nhiều mỡ của mình. Bởi vậy nên những cách giảm mỡ toàn thân cho nam được rất nhiều bạn nam thực hiện

Bài tập 1: Nhảy dạng chân


Bài tập giảm mỡ bụng cho nam này cực kỳ đơn giản, thích hợp cho những ai trước nay đang lười vận động. Bài tập nhảy này tạo mồ hôi và đánh tan mỡ thừa vùng bụng. 

Đứng thẳng người, hay tay xuôi theo hai chân.Bật nhảy lên cao đồng thời hai chân dang rộng ra và hai tay đưa lên cao. Trở về tư thế ban đầu và tiếp tục tập liên tục, lặp lại trong vòng 20 phút. Kiên trì thực hiện bài tập này mỗi ngày, lượng mỡ thừa trên cơ thể bạn sẽ được tiêu hao rất nhiều.

Bài tập 2: Chạy bộ


Chạy bộ là bài tập này khá đơn giản nhưng lại mang lại kết quả cực cao trong quá trình giảm mỡ bụng cho nam.

Bạn có thể khởi động nhẹ nhàng trong khoảng 3- 5 phút. Cố gắng chạy thật nhanh nhất có thể trong vòng 30 giây. Sau đó chạy chậm hoặc đi bộ trong 2 phút, tiếp tục chạy nhanh nhất có thể trong vòng 30 giây và 2 phút giảm cường độ bằng cách đi bộ hoặc chạy chậm.

Chạy bộ mỗ ngày không những giúp bạn lấy lại thân hình gọn gàng, săn chắc mà còn giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.

Bài tập 3: Bài tập plank


Với bài tập này, toàn bộ cơ bụng sẽ được hoạt động mạnh. Các động tác của bài tập này sẽ có tác động trực tiếp lên cơ bụng và cơ sườn ngang từ đó giúp đốt cháy và giảm mỡ bụng cho nam một cách hiệu quả.

Giữ cơ thể theo phương nằm sấp, chống hai tay lên thảm, lưng và cổ thẳng. Siết chặt cơ bụng và kiễng hai chân lên chạm sàn. Giữ nguyên tư thế trong vòng 30 giây. Nếu thể trạng tốt bạn có thể kéo dài lên đến 1 phút. Thả lỏng và lại tiếp tục luyện tập trong vòng 15-20 phút.

Trên đây là những nguyên nhân và cách giảm mỡ toàn thân cho nam mà bạn nên lưu ý và áp dụng để có thân hình như mong muốn. Nếu còn thắc mắc về phương pháp nào, hãy gửi câu hỏi về cho chúng tôi để được tư vấn.


TG: VT
Giảm mỡ toàn thân cho nam bằng các bài tập đơn giản Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 18 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.