Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Tác dụng của rau húng quế

Làm sạch răng bằng húng quế bạn đã thử chưa? Đây là một phương pháp làm đẹp hiện được nhiều người áp dụng và đã thành công. Để hiểu rõ về phương pháp này hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?

>>>Xem thêm: quy trình phẫu thuật hàm hô

Tác dụng của rau húng quế
Rau húng quế được biết đến là loại thực phẩm vị thơm được dùng để ăn kèm với nhiều món ăn nhằm làm tăng hương vị cho món ăn ví dụ như tiết canh, bún chả, lòng lợn…Nhưng hiện nay nó được biết đến với công dụng khác là làm sạch những mảng bám trên răng rất hiệu quả. 

Trong lá húng quế chứa các tinh chất có tác dụng làm trắng và bảo vệ răng trước những bệnh lý về răng miệng như viêm nướu, chảy máu, mưng mủ…

Tác dụng của rau húng quế
Lá húng quế

Hoặc những người bị hôi miệng tạm thời do các món ăn có thể nhai một ít lá húng quế hay súc miệng với nước húng quế cũng giúp sạch miệng và mang lại một hơi thở thơm mát.

Cách làm sạch răng với rau húng quế
Nguyên liệu chuẩn bị: ½ thìa cà phê bột húng quế, ½ thìa cà phê bột vỏ cam, 3 thìa cà phê nước sạch, kem đánh răng và 1 bàn chải đánh răng mềm.

Vì trong vỏ cam có chứa chất limonene có khả năng làm sạch răng tự nhiên và vitamin C sẽ tiêu diệt và ngăn ngừa sự xâm nhập, tấn công của vi khuẩn lên hàm răng của bạn.

Cách thực hiện làm sạch răng bằng húng quế như sau: Trước tiên bạn đánh sạch răng với kem đánh răng như bình thường, tiếp đến nhúng bàn chải vào hỗn hợp trên rồi chải đều lên khắp bề mặt răng. Cứ chải răng liên tục như vậy, cứ khoảng sau 2 phút nhúng lại một lần vào hỗn hợp.

Sau đó, súc miệng lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện 3 lần/tuần sẽ có kết quả tốt như mong đợi.

Một số cách làm sạch răng khác

Baking soda
Đây được xem là một nguyên liệu có khả năng lấy sạch hết những mảng bám thức ăn lâu ngày dính lên răng hiệu quả. Có thể thưc hiện 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Trộn ½ muỗng bakg soda với nước ấm. Sau khi đánh răng dùng hỗn hợp này bôi lên phần cổ răng, dưới nướu và chà xát nhẹ nhàng trong vài phút rồi súc miệng lại với nước sạch với nước ấm để những mảng vôi răng trôi ra ngoài.

Cách 2: Vỏ chanh phơi khô rồi nghiền nát thành bột mịn, trộn đều baking soda với muối rồi dùng hỡn hợp trên chải răng. Cách làm này nên thực hiện 2 lần/tuần để tránh làm tổn thương cho răng.

Cách 3: Dâu tây và baking soda cũng là một cách làm sạch răng hiệu quả. Nghiền dâu tây trộn với một ít baking soda thành hỗn hợp sệt rồi dùng bàn chải bôi hỗn hợp này lên toàn bộ bề mặt răng trong khoảng 5 phút. Cuối cùng súc miệng lại với nước sạch.

Vỏ cam
Vỏ cam chứa nhiều khoáng chất và vitamin giúp loại bỏ những mảng bám ố vàng trên răng. 

Cách thực hiện rất đơn giản, chỉ cần đem vỏ cam phơi khô rồi nghiền thành bột để vào một chai thủy tinh bảo quản. Mỗi lần đánh răng bạn cho một ít bột vỏ cam lên kem đánh răng rồi chải răng như bình thường. 

Không nên quá lạm dụng cách này tránh bào mòn men răng, chỉ nên sử dụng 3 lần/tuần là thích hợp.

Vỏ chuối
Không chỉ có nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể mà vỏ chuối còn có khả năng làm sạch răng rất tốt. Bạn chỉ cần xé vỏ chuối thành một dải có chiều rộng khoảng 3-5cm rồi dùng mặt trong chà xát lên hết các mặt răng. Để như vậy khoảng 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch để những mảng bám được rửa trôi ra ngoài.

Trên đây là một số thông tin về việc làm sạch răng bằng húng quế mà chúng tôi chia sẽ. Mong rằng, với những gì chúng tôi cung cấp bạn có thể áp dụng làm sạch răng cho bản thân.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Tác dụng của rau húng quế Reviewed by Tẩy trắng răng on 16 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.