Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Massage vòng 1 có hiệu quả không?

Massage vòng 1 với những động tác đơn giản không chỉ giúp vòng 1 to lên mà còn săn chắc hơn. Chỉ cần bỏ ra mốt chút ít thời gian mỗi ngày thì mơ ước với một vóc dáng đẹp và cân đối không còn là điều mơ ước nữa. Bên cạnh đó, không phải ai cũng biết chi phí trồng răng hàm giá bao nhiêu tiền?
Massage vòng 1 có hiệu quả không?
Không cần dùng đến sự can thiệp của các phương pháp thẩm mỹ để làm tăng kích thước vòng 1. Hiện nay, với những bài tập đơn giản tại nhà đúng kỹ thuật cũng có thể giúp bạn có được một vòng ngực căng tròn.

Massage vòng 1 có hiệu quả không?
Massage vòng 1 giúp săn chắc hơn

Massage vòng 1 có thể thấy được sự thay đổi nhanh chỉ sau một thời gian nếu bạn kiên trì thực hiện chúng.

Hướng dẫn cách massage vòng 1 hiệu quả
Có rất nhiều bài tập massage vòng 1 khác nhau nhưng không phải đều có tác dụng với mọi người. Dưới đây là một số bài tập bạn có thể tham khảo giúp tìm ra được cách phù hợp với mình nhất.

Bài thứ 1: Massage đẩy ngực
Bạn dùng tay phải hoặc cả hai tay nâng ngực trái kéo theo hướng chéo lên xương quai xanh. Tiếp đến đưa nhẹ ngực xuống theo hướng ngược lại, nên làm theo tốc độ nhẹ nhàng 2-3 lần/giây. Cứ lặp lại động tác này khoảng 30 lần rồi chuyển sang bên ngực còn lại.

Bài thứ 2: Massage đẩy ngực song song
Đây là động tác cùng lúc đẩy 2 bầu ngực chứ không thực hiện lần lượt mỗi bên. Hoặc dùng tay trái nâng bầu ngực trái và tay phải nâng bầu ngực phải. Sau đó, đưa 2 tay đưa ngực lên xuống nhẹ nhàng với nhịp độ 2-3 lần/giây. Thực hiện đều đặn 30 lần và kiên trì mỗi ngày để có hiệu quả tốt.

Bài thứ 3: Truyền năng lượng bằng động tác xoa tròn xoắn ốc
Bài tập này bạn cho cả hai tay dùng ở 1 bên bầu ngực, nhưng phải xoay hai lòng bàn tay vào nhau cho ấm. Tiếp đến, thực hiện luân phiên và liên tục các thao tác dưới đây: Cho 2 bàn tay cùng đẩy ngực từ chân ngực tới núm vú, một bàn tay khác đẩy đầu ngực hướng lến phía cổ, xoa tròn xoắn ốc lên tới đầu ngực. Nên nhớ trong tất cả các thao tác này nên dùng lực đẩy tay hướng lên phái vai cổ, động tác nhẹ nhàng không chà xát quá mạnh.

Những lưu ý khi massage vòng 1
Để giúp tăng vòng 1 khi massage bạn cần chú ý đến một số vấn đề sau đây:

Trước khi tiến hành xoa bóp nến làm ấm tay bằng cách xoa 2 tay lại với nhau.

Thao tác dứt khoát, nhẹ nhàng, nên kết hợp hài hòa xoa, đẩy, ấn.

Thực hiện với tốc độ vừa phải, không nhanh cũng không quá chậm.

Massage vòng 1 mỗi ngày sẽ đạt được hiệu quả nhanh chóng vì sẽ kích thích các mô tuyến và mạch máu ở ngực. Làm như vậy size ngực mới sẽ được duy trì được lâu hơn.

Và muốn làm tăng kết quả đạt được nên kết hợp với một số dầu thảo dược massage với mùi hương dịu nhẹ.

Bên cạnh thực hiện các động tác massage thì bạn nên có thể tăng kích thước vòng 1 bởi một số món ăn.

Món chân giò hạt dẻ
Chân giò luôn được biết đến là thực phẩm giúp tăng vòng 1, nên các món ăn được chế biến từ chân giò sẽ cho bạn một khuôn ngực đầy đặn và quyến rũ.

Trong chân giò có chứa systine và myoglobin là nguồn cung cấp lượng collagen giúp vòng 1 săn chắc hơn. Bên cạnh đó, các vitamin A, B, chất sắt, chất béo trong chân giò có tác dụng bổ sung khí huyết, giảm suy nhược thần kinh nên được phái đẹp yêu thích.

Gà hầm đu đủ
Đu đủ là thực phẩm cải thiện vòng một nhờ chứa nhiều protein và lexithin cao nên có khả năng sản sinh ra nội tiết tố estrogen giúp vòng 1 nảy nở và quyến rũ.

Trên đây là một số thông tin chia sẽ xung quanh vấn đền massage vòng 1 cho chị em. Hi vọng rằng, qua bài viết này bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức cần thiết cho quá trình làm đẹp của mình.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatthammycongnghe3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
Massage vòng 1 có hiệu quả không? Reviewed by Tẩy trắng răng on 17 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.