Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Quá trình phục hình răng veneer diễn ra như thế nào?

Em có 2 răng cửa bị hở 1 chút nên muốn phục hình lại cho đẹp. Em  định dùng loại răng sứ Titan nhưng sau khi tìm hiểu thì lại thấy loại răng này có một số nhược điểm lớn là bị đen lợi, xỉn màu và không duy trì được lâu. Như thế có đúng không vậy bác sỹ, cấy ghép răng implant là gì ạ? Xin tư vấn giúp em ạ! Cảm ơn bác sỹ! 

Tại sao nên lựa chọn răng sứ veneer?

Răng sứ Veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ chỉ bằng dùng một lớp sứ mỏng có mặt trước và màu sắc giống răng rồi thao tác dán trực tiếp lên bề mặt ngoài của răng có khiếm khuyết. Vấn đề bọc răng sứ loại nào tốt nhất ai cũng nên tìm hiểu. 


Hiện nay, nhớ áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại vào quá trình thăm khám và đo đạc cho ra số liệu thực tương thích với răng thật mà cho ra mặt dán răng sứ Veneer đạt độ chính xác cao, giúp mang lại cho người thực hiện một hàm răng đều, và nụ cười hoàn thiện hơn.

Quá trình phục hình răng veneer diễn ra như thế nào?

Đầu tiên nha sẽ sẽ tiến hành thăm khám tổng quan tình trạng răng miệng bệnh nhân và khắc phục các bệnh lý răng miệng nếu có. Sau khi làm sạch khoang miệng nha sỹ sẽ mài một chút ở bề mặt răng cần phục hình mà thường là các răng cửa hay các răng quyết định tính thẩm mỹ khác. 

Sau khó sẽ lấy dấu khuôn hàm và chuyển Labo để chế tạo lớp sứ. Trong vòng 24h lớp sứ được hoàn thành sẽ gắn lên răng cần phục hình. Và kết thúc quá trình điều trị.

Nếu bạn đang lo lắng về việc mài răng thì đây chính là phương pháp tối ưu bởi phần răng được mài sẽ rất ít mà vẫn đảm đảo được hiệu quả ăn nhai cũng như tính thẩm mỹ trên khuôn hàm. Vì vậy bạn không nên quá bận tâm về việc răng sứ Veneer là gì mà nên chú ý về những trường hợp nào có thể tiến hành bọc sứ Veneer. Hãy trực tiếp đến trung tâm nha khoa để thực hiện thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sĩ.
Quá trình phục hình răng veneer diễn ra như thế nào? Reviewed by trám răng tư vấn on 07 tháng 4 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.