Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Cấy ghép Implant là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Hiện nay, vấn đề về sức khỏe răng miệng được nhiều khách hàng quan tâm và ưu tiên hàng đầu vì đây là vấn đề không chỉ ảnh hưởng đến việc ăn nhai và còn có vai trò quan trọng đến tính thẩm mỹ của nụ cười. Cấy ghép Implant nha khoa là phương pháp trồng răng khắc phục tình trạng răng hư đem đến nụ cười rạng rỡ đầy tự tin.

Kĩ thuật implant nha khoa được thực hiện bằng cách thay thế cho 1 hoặc nhiều răng đã mất bằng một trụ bằng Titannium có cấu tạo giống chân răng thật được đặt vào xương hàm. Sau khi Implant được cấy vào vùng mất răng, xương sẽ tự bám vào quanh thân Implant giúp bám chặt vào xương hàm thay thế cho răng đã bị mất và có tác dụng như răng thật. thực hiện nâng mũi hàn quốc ở đâu đẹp. Đây là giải pháp vừa đem lại tác dụng ăn nhai rất tốt vừa tạo ra tính thẩm mỹ cho hàm răng của bạn đặc biệt ở vị trí răng cần thay thế là răng cửa.

Cấy ghép Implant là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Cấy ghép implant nha khoa hiện nay đã khá phổ biến, được nhiều trung tâm nha khoa ứng dụng vào điều trị . Tuy nhiên, để lựa chọn một trung tâm uy tín thì  cần phải cẩn trọng.

Xin giới thiệu Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ.  Đây là cơ sở nha khoa có đủ  đội ngũ BS  đã  tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant . Hơn nưa, nha khoa Đăng Lưu còn có những trang thiết bị rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant.

Cấy ghép Implant là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Chia sẻ một số thông tin về chi phí cấy ghép Implant nha khoa cho bạn tham khảo.
          
Các yếu tố quyết định chi phí Implant nha khoa: phụ thuộc vào vị trí răng miệng trên cung hàm mà phụ thuộc vào mức độ vào tình trạng răng miệng của bạn và chất liệu sứ làm răng giả.

– Chi phí cấy ghép một trụ implant tại nha khoa :

 * Một trụ implant là từ : 800-1200 USD / implant.

(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))

– Chi phí răng sứ gắn trên implant:

Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ kim loại thường  1.000.000/răng

Răng sứ kim loại Titan     2.000.000/răng

Răng toàn sứ Cercon       4.500.000/răng
          
Với những chia sẻ liên quan việc Cấy ghép Implant cũng như thông tin về chi phí cấy ghép Implant nha khoa của  chúng tôi hy vọng giúp bạn có được những thông tin cần thiết cho mình về vấn đề này. Để biết thêm chi tiết, bạn hãy đến nha khoa Đăng Lưu của chúng tôi để được BS tư vấn và thực hiện nhé.

 Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
Cấy ghép Implant là lựa chọn tốt nhất cho bạn Reviewed by trám răng tư vấn on 10 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.