Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Có nên tẩy trắng răng không?

Có nên tẩy trắng răng không? Tẩy trắng răng bao nhiêu? Đây là hai trong số rất nhiều câu hỏi mà khách hàng quan tâm khi muốn áp dụng dịch vụ tẩy trắng răng. Sau đây chúng tôi sẽ tư vấn để bạn một số thông tin hữu ích liên quan đến dịch vụ này.

Có nên tẩy trắng răng không?

Với sự kết hợp từ việc sử dụng ánh sáng xanh từ đèn laser công nghệ cao với thuốc tẩy trắng răng đã được WHO kiểm nghiệm, chứng minh là không làm hư hại đến răng, mà còn giúp bổ sung Flour, giúp răng săn chắc một cách tự nhiên. 

Laser sẽ giúp màu răng của bạn sẽ duy trì được lâu dài hơn
Bên cạnh đó, so với các giải pháp thẩm mỹ răng thông thường thì Laser sẽ giúp màu răng của bạn sẽ duy trì được lâu dài hơn. Công nghệ làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp các bước sóng Laser dạng chùm, với khả năng xâm nhập sâu vào men răng.

Công nghệ làm răng trắng sáng hoạt động trên cơ chế tích hợp
Trà, cà phê, nước ngọt…đặc biệt những loại trái cây tưởng chừng như rất có lợi cho sức khỏe và vô hại lại cũng có thể gây ố màu răng. Những ai có thói quen hút thuốc lá lại càng bị nhiễm màu nặng. Cùng với đó, thói quen vệ sinh răng chưa đúng cách hoặc chưa thật sự tốt chính là tác nhân làm cho răng ngả vàng. Răng mất dần đi độ sáng bóng nếu không vệ sinh răng ít hơn 2 lần một ngày và lựa chọn kem đánh răng phù hợp.

Tẩy trắng răng bao nhiêu?

Tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng. Tại nha khoa Đăng Lưu, chi phí tẩy trắng răng bạn có thể tham khảo:

– Tẩy trắng răng tại nhà: 1.500.000/ 2 hàm

– Tẩy trắng răng Laser Whitening: 2.500.000/ 2 hàm

Tránh xa thuốc lá để sở hữu hàm răng luôn trắng sáng

Tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng hiện đại, an toàn và đang là dịch vụ làm đẹp răng được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ tại Việt Nam, công nghệ này còn được hàng triệu chị em trên thế giới tin dùng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi trong thời gian sớm na
Có nên tẩy trắng răng không? Reviewed by KỸ THUẬT CẤY GHÉP RĂNG on 26 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.