Tin mới

Nâng mũi sline 3d fixed y

Những giải pháp làm răng giả hiện nay

Với một hàm răng nếu bị mất răng thì chắc chắn hàm răng đó sẽ không còn khỏe mạnh như hàm răng có đủ 28 chiếc răng. Nếu bạn có rơi vào tình trạng này thì bạn cũng không nên lo lắng vì hiện nay khoa học tiên tiến đã có dịch làm răng giả để phục hình tình trạng mất răng.


Những giải pháp làm răng giả hiện nay
Những giải pháp làm răng giả hiện nay

Hiện nay có ba hình thức làm răng giả đó là:

Cách làm răng giả truyền thống đó là làm hàm tháo lắp. Xét về mặt thẩm mỹ và tính bền vững thì giải pháp này chưa đạt, địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm.

Thứ hai là giải pháp làm cầu răng sứ: Cầu răng sứ được tạo ra từ ba chiếc răng sứ và bình quân ba chiếc răng sứ có thể phục hình một chiếc răng bị mất. Về mặt thẩm mỹ thì cầu răng sứ đẹp hơn so với hàm tháo lắp vì răng giả làm bằng sứ nên nhìn vào sẽ thấy giống răng thật.

Loại thứ ba là giải pháp trồng răng implant. Đây là một giải pháp làm răng giả thập toàn thập mỹ vừa có chân răng giả và thân răng giả. Về thẩm mỹ và tuổi thọ của chiếc răng giả bằng implant đều đạt hiệu quả cao.

Bạn nên chọn cho mình một nha khoa mà mình tin cậy nhất trong hệ thống nha khoa hcm để thăm khám sức khỏe răng miệng và được bác sĩ giỏi tiến hành làm răng giả cho bạn một cách tốt nhất.

Nếu bạn thấy khó khăn trong việc chọn lựa giải pháp nào để làm răng giả thì bạn có thể hỏi bác sĩ tư vấn lỹ lưỡng hơn về ba giải pháp trên và từ đó bạn có thể sáng lọc và chọn được giải pháp ưng ý.

Hoặc bạn có thể suy xét về tình hình kinh tế hiện tại của mình để chọn lựa giải pháp phù hợp vì mỗi giải pháp đều có mức chi phí và mức độ hiệu quả là khác nhau vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
Những giải pháp làm răng giả hiện nay Reviewed by trồng răng sứ tư vấn on 31 tháng 7 Rating: 5
All Rights Reserved by CẮT CÁNH MŨI HÀN QUỐC © 2017
Phát triển bởi: MinhHau Co., Ltd

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.